Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh cấm các cầu thủ ăn chocolate

Thứ Hai 13/11/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm đảm bảo thể thực và phong độ thi đấu cho các cầu thủ tham dự vòng chung kết World Cup 2018, HLV Gareth Southgate đã đưa ra sắc lệnh khá lạ lùng, cấm các tuyển thủ không được ăn chocolate cũng như đồ ngọt trong thời gian lên tuyển.

 

HLV tuyen Anh cam cac cau thu an chocolate hinh anh
 

Mới đây, HLV của Tam Sư Gareth Southgate đã đưa ra lệnh cấm các cầu thủ ăn chocolate và đồ ngọt trong thời gian lên tuyển nhằm đảm bảo thể lực và phong độ thi đấu của các học trò. 

Ngay sau khi sắc lệnh được ban bố, toàn bộ số chocolate và bánh ngọt trong căng tin của khu tập huấn St George’s Park đã bị dọn sạch.

Theo thông tin cung cấp từ một số nhân viên phục vụ tại căng tin, quả thực một số tuyển thủ Anh rất mê đồ ngọt, thậm chí là tỏ vẻ háo hức, thèm thuồng đồ ngọt. Họ vào căng tin là đánh chén đồ ngọt cứ như đang tiệc tùng, ăn uống hăng say, không hề biết ngán. 

Thậm chí, tới cả đồ uống, họ cũng chỉ đòi chocolate nóng. Một số cầu thủ còn “thủ sẵn” một vài thanh chocolate để ăn ngấu nghiến mỗi khi giải lao. Việc lạm dụng đồ ngọt như vậy có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ, thể lực. Chính vì thế mà HLV Southgate đã buộc phải đưa ra sắc lệnh cấm kể trên.

HLV tuyen Anh cam cac cau thu an chocolate hinh anh
 

Bên cạnh đó, HLV Southgate còn liên hệ với một số chuyên gia dinh dưỡng để đưa ra thực đơn ăn uống phù hợp hơn dành cho các cầu thủ tuyển Anh trong quá trình luyện tập để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018.

Đây không phải là lần đầu tiên các vị huấn luyện viên đưa ra các lệnh cấm nghe có vẻ lạ lùng như vậy. Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng cấm các cầu thủ Manchester City ăn chocolate, nước ngọt, thậm chí không được động đến pizza và khoai tây chiên. Còn một số HLV khác yêu cầu rằng vợ và người yêu các cầu thủ phải ở nhà, không đi theo tham dự World Cup vì lo lắng các cầu thủ sẽ bị “phá sức”…

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X