Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng làm gì sau khi thôi không dẫn dắt Viettel FC?

Thứ Bảy 18/06/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng mới đây đã nói lời chia tay Viettel FC. Trợ lý người Hàn Quốc, Bae Ji Won sẽ lên thay ông dẫn dắt đội bóng.

HLV Trương Việt Hoàng làm gì sau khi chia tay Viettel FC?

Chiều qua (17/6), CLB Viettel đã thông báo việc nhà trợ lý người Hàn Quốc dẫn dắt đội tham dự AFC Cup 2022 vào cuối tháng 6 tới. Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng sẽ không có mặt.

"Ngày 20/6/2022, CLB Bóng đá Viettel sẽ bay đến Tp Hồ Chí Minh tham dự AFC Cup 2022. Tại bảng I, Viettel FC sẽ thi đấu 3 trận từ 24/6 đến 30/06 với các đối thủ lần lượt là Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore). Ông Bae Jiwon sẽ là huấn luyện viên trưởng của đội bóng áo lính tại AFC Cup 2022",

CLB Viettel đưa ra thông báo. 

Trong khoảng thời gian không dẫn dắt Viettel FC, HLV Trương Việt Hoàng giành thời gian bên gia đình tại Hải Phòng. Đây cũng là quê hương của HLV sinh năm 1975. Ông từng có thời gian dẫn dắt đội bóng quê nhà Hải Phòng (2015-2019).

HLV Trương Việt Hoàng làm gì sau khi thôi không dẫn dắt Viettel FC 1
HLV Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt Viettel FC

Trong 5 mùa giải dẫn dắt đội bóng Thành Phố Hoa Phượng Đỏ, thành tích tốt nhất của HLV Trương Việt Hoàng là giành ngôi á quân V.League 2016. Đó là mùa giải họ bằng điểm với nhà vô địch Hà Nội và chỉ kém về chỉ số phụ.

Sau khi rời Hải Phòng, Trương Việt Hoàng về dẫn dắt CLB Viettel từ mùa giải 2020. Chỉ một mùa sau, ông giúp đội chủ sân Hàng Đẫy lên ngôi vô địch V.League. Đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy khởi đầu mùa giải 2022 với thành tích khá tốt khi đang tạm xếp thứ 2 với 7 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng chỉ 1 điểm.

HLV Trương Việt Hoàng làm gì sau khi thôi không dẫn dắt Viettel FC 2
HLV Trương Việt Hoàng giành thời gian chơi cùng con trai. Ảnh: FBNV

Trong giai đoạn V.League 2022 tạm nghỉ, CLB Viettel thi đấu giải giao hữu tứ hùng tại Hải Phòng. Họ thua Hà Nội 2-4, hòa Hải Phòng 1-1 và thua HAGL 1-2. Ngày 20/6, CLB Viettel sẽ di chuyển vào TP. HCM để tham dự AFC Cup 2022. Tại bảng I, Viettel FC sẽ thi đấu 3 trận từ 24/6 đến 30/06 với các đối thủ lần lượt là Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore).

Vũ Tiến Long không cho vợ động viên mìnhVũ Tiến Long không cho vợ động viên mình
Là cầu thủ hiếm hoi của U23 Việt Nam lập gia đình, hậu vệ Vũ Tiến Long dành lời tình cảm về vợ con trong buổi giao lưu của CLB Hà Nội mới đây.
Thủ môn Quan Văn Chuẩn không tiếc nuối vì tấm thẻ đỏThủ môn Quan Văn Chuẩn không tiếc nuối vì tấm thẻ đỏ
Bị truất quyền thi đấu trong trận tứ kết U23 châu Á với đối thủ Saudi Arabia, nhưng thủ môn Quan Văn Chuẩn không hối hận với hành động của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X