Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng khoe ảnh tình cảm bên vợ

Thứ Ba 03/10/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của CLB Hải Phòng chia sẻ những khoảnh khắc yên bình bên bà xã Lệ Quyên sau trận gặp Thanh Hóa.


Cuối tuần qua, CLB Hải Phòng có trận hòa 1-1 trên sân của Thanh Hóa ở vòng 20 V-League. Không thể giành chiến thắng để cải thiện vị trí nhưng đây vẫn được coi là kết quả đáng khích lệ với đội quân của HLV Trương Việt Hoàng bởi Thanh Hóa đang dẫn đầu bảng lại có lợi thế sân nhà.
HLV Truong Viet Hoang khoe anh tinh cam ben vo hinh anh
HLV Trương Việt Hoàng và bà xã thư giãn tại resort ở Sầm Sơn. Ảnh: FB.


Trước khi trở lại Hải Phòng tiếp tục công việc, HLV Trương Việt Hoàng tranh thủ thời gian thư giãn bên bà xã Lệ Quyên tại một resort ở Sầm Sơn. Trên trang cá nhân, cựu tuyển thủ quốc gia khoe với bạn bè hai bức hình tình cảm bên vợ tại khu vực bể bơi với chú thích ngắn gọn "Yên bình".

Bà xã của HLV Trương Việt Hoàng - Lệ Quyên là VĐV bắn súng chuyên nghiệp, quê Hải Phòng. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng cao ở các giải cấp quốc gia và quốc tế. Việt Hoàng và bà xã quen nhau vào năm 2005 khi anh còn thi đấu trong màu áo Thể Công. Sau hơn 10 năm chung sống, vợ chồng Việt Hoàng có với nhau hai cậu con trai.

Ở mùa giải năm nay, CLB Hải Phòng do HLV Việt Hoàng dẫn dắt không có được thành tích tốt như năm ngoái. Hiện tại, sau 20 vòng đấu, đội bóng đất Cảng xếp thứ 7 với 29 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa tới 8 điểm.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X