Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu cười tươi rói khi gặp lại ông thầy Park Choong Kyun

Chủ Nhật 28/11/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Choong Kyun mới đây đã tới bệnh viện Sjsports nơi mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang điều trị để thăm hỏi và có những lời động viên cho cầu thủ sinh năm 1999.

HLV trưởng Park Choong Kyun đến thăm Đoàn Văn Hậu

Chiều ngày 28/11, trang facebook của CLB Hà Nội đã đưa ra bức ảnh chụp thầy trò Park Choong Kyun - Đoàn Văn Hậu với lời giải thích: "HLV trưởng Park Choong Kyun đến thăm và động viên hậu vệ Đoàn Văn Hậu trước khi trở lại Việt Nam vào đầu tháng 12 để chuẩn bị mùa giải 2022".

HLV trưởng Park Choong Kyun đến thăm và động viên hậu vệ Đoàn Văn Hậu
HLV trưởng Park Choong Kyun đến thăm và động viên hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại bệnh viện Sjsports.

Trong chuyến sang Hàn Quốc để phẫu thuật dứt điểm chấn thương vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đi cùng ông Park Choong Kyun. Vị thuyền trưởng Hà Nội FC sẽ giúp đỡ anh trong quá trình nhập viện và sẵn sàng hỗ trợ cầu thủ người Thái Bình nếu có phát sinh xảy ra. 

Tranh thủ chuyến đi này, ông Park cũng về thăm nhà sau một quãng thời gian dài làm việc tại Việt Nam. Sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng ở đội bóng Thủ đô, HLV Park Choong Kyun đã không về nước mà ở lại để dành thời gian nghiên cứu nhiều hơn về đội bóng. Bên cạnh đó, ông cũng được điều động lên tuyển phụ tá người đồng nghiệp Park Hang Seo trong các đợt tập trung ĐTQG vừa qua của ĐT Việt Nam.

Với việc Văn Hậu đã phẫu thuật thành công chấn thương và đang trong quá trình điều trị hậu phẫu, đây thực sự là một tin không thể vui hơn với HLV Park Choong Kyun. Rõ ràng ông rất cần một ngôi sao đẳng cấp như Văn Hậu trong đội hình của Hà Nội FC ở mùa giải 2022. 

Được biết sau phẫu thuật, Văn Hậu cần tới 6 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ 22 tuổi sẽ vắng mặt trong các lượt trận còn lại của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối World Cup 2022, cũng như ở AFF Cup 2020. Thậm chí, ngôi sao người Thái Bình cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu tại SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 năm sau.

Trước đó Đoàn Văn Hậu đã bình phục và trở lại thi đấu tại ĐT Việt Nam từ tháng 5 vừa qua. Song việc sử dụng hậu vệ này quá sớm, không đúng lộ trình, phần nào dẫn đến việc anh bị tái phát chấn thương và có phần phức tạp hơn. 

Văn Hậu xúc động trước dòng tin nhắn đầu tiên của bốVăn Hậu xúc động trước dòng tin nhắn đầu tiên của bố
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vui mừng khi nhận được những dòng tin nhắn đầu tiên của bố gửi đến mình sau khi anh vừa phẫu thuật thành công chấn thương.
Bố Văn Hậu: Mong con luôn được bình an!Bố Văn Hậu: Mong con luôn được bình an!
Chia sẻ với Bongda24h.vn, ông Đoàn Quốc Thắng, bố của Văn Hậu đã giãi bày những tâm tư của người cha khi chứng kiến con trai mình liên tục chấn thương trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X