Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT xứ Wales đuổi vợ con ra đường

Thứ Hai 08/09/2014 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chris Coleman, HLV tuyển Xứ Wales, vừa yêu cầu người vợ cũ và bốn đứa con chung của hai người phải ra khỏi căn nhà họ từng chung sống.

Bà Furious Belinda (49 tuổi), vợ cũ của Coleman cho biết mình và các con sẽ phải dọn dẹp hành lý và rời khỏi nhà trong vòng hai tháng. Hiện, bà đang phải chạy đôn chạy đáo để tìm thuê nhà mới.

Bà Belinda và những hình ảnh về tổ ấm trong quá khứ
Bà Belinda và những hình ảnh về tổ ấm trong quá khứ

Dù có với Belinda bốn người con là Sonny (21 tuổi), Christy (19 tuổi), Faraday (16 tuổi) và Georgie (14 tuổi), cựu ngôi sao 44 tuổi của Blackburn và Fulham vẫn nhiều lần bị phát hiện ngoại tình. Sau nhiều lần nhẫn nhịn và khuyên can bất thành, Belinda và Coleman đã quyết định chia tay nhau vào năm 2001.

Sau khi ly hôn, Belinda không đi bước nữa, cô vẫn cùng các con sống tại căn nhà cũ của hai người tại Serrey. Nhưng do việc kinh doanh của Coleman liên tục thua lỗ trong khi ông đang chuẩn bị cưới với vợ mới, HLV người xứ Wales đã quyết định bán căn nhà để thanh toán khoản nợ lên tới hơn 0,8 triệu đôla.

Bạn gái mới của Coleman là MC truyền hình xinh đẹp Charlotte Jackson. Hai người quen nhau trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí cách đây hai năm. Sau khi Charlotte có thai, cặp đôi này đã lên kế hoạch kết hôn với năm tới.

Trước hành động phũ phàng của người chồng cũ, Belinda thất vọng chia sẻ: “Tôi muốn chúc Chris và Charlotte hạnh phúc. Tôi hy vọng mọi người tin rằng tôi không hề oán hận gì về mối quan hệ đã kết thúc của chúng tôi. Nhưng tôi rất thất vọng vì trong khi tôi và những đứa trẻ phải ra đường thì Chris vẫn thoải mái sống trong một căn biệt thự bốn phòng ngủ và hào hứng nói về em bé mới sinh của anh. Chris chẳng hề đoái hoài đến những đứa con do chính mình sinh ra”.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X