Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tite tránh nhận HC vàng vô địch Copa America 2019 từ Tổng thống Brazil

Thứ Hai 08/07/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV 58 tuổi không giơ tay khi đi ngang qua Jair Bolsonaro nhưng bị người đứng đầu chính phủ Brazil ngăn lại.
Video được nhà báo Mussum Alive ghi lại và đăng lên Twitter cá nhân, kèm chú thích: "Sự chối bỏ mà Tite dành cho Bolsonaro". Khi thuyền trưởng của bóng đá Brazil đi ngang qua Tổng thống Jair Bolsonaro, ông không giơ tay ra, ngụ ý muốn nhận HC vàng từ người đứng cạnh.

Tạp chí bóng đá tiếng Bồ Đào Nha, Revista Forum cho biết thêm: "Tite không có bất cứ cử chỉ nào tỏ ý thân thiện với Bolsonaro. Ông chào Tổng thống Brazil nhưng không giơ tay ra, buộc Bolsonaro phải giơ tay ngăn lại, nhằm thu hút sự chú ý của Tite".
HLV Tite tránh nhận HC vàng Copa America từ Tổng thống Brazil hình ảnh
HLV Tite

Ngoài Tite, trung vệ Marquinhos cũng thờ ơ với Tổng thống Bolsonaro. Sau khi nhận huy chương, anh đi ngang mà không chào người đứng đầu chính phủ Brazil.

Trước đó, khi Tổng thống Bolsonaro tiến ra sân, ông nhận nhiều tiếng la ó từ khán giả trên sân Maracana. Đây được cho là sự phản đối mà người dân Brazil dành cho Bolsonaro, sau khi ông đăng video nhằm đả kích lễ hội đường phố Sao Paolo hồi cuối tháng 3/2019.

Dù giúp Brazil vô địch Copa America 2019, tương lai của Tite bị đặt nhiều dấu hỏi. Truyền thông xứ samba tiết lộ, nhà cầm quân 58 tuổi ngỏ ý muốn ra đi, ngay sau khi giải đấu số một Nam Mỹ kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X