Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV thể lực tuyển Việt Nam chúc Tết bằng tiếng Việt

Thứ Hai 04/02/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam Willander Fonseca đã gửi những lời chúc mừng năm mới 2019 tới người dân Việt Nam. Đặc biệt hơn, tất cả tâm tình của vị trợ lý người Brazil đều được viết bằng tiếng Việt.
Chiều 4/2 (tức 30 Tết), HLV thể lực Willander Fonseca gây bất ngờ khi viết lời chúc mừng năm mới nhân ngày Tết cổ truyền của Việt Nam bằng tiếng Việt. Không chỉ gửi lời chúc, vị HLV thể lực người Brazil còn khẳng định đã tìm hiểu về ý nghĩa của ngày Tết và gửi lời cảm ơn đến đất nước Việt Nam đã dang rộng vòng tay chào đón khi anh mới đến làm việc.
HLV thể lực tuyển Việt Nam chúc Tết bằng tiếng Việt hình ảnh
HLV Willander Fonseca gửi lời chúc Tết 2019 tới người dân Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình.

Fonseca viết: "Xin gửi tới những người bạn Việt Nam của tôi những lời chúc chân thành cho một năm mới hạnh phúc và bình an.

Tôi đã tìm hiểu về ý nghĩa của những ngày Tết và tôi thấy rằng đây là dịp mà các gia đình tới thăm nhau, bạn bè cùng nhau ăn mừng và mọi người dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, lan tỏa năng lượng tích cực tới tất cả mọi người.

Tôi hy vọng rằng những điều tốt đẹp này sẽ vẫn được duy trì không chỉ vào dịp Tết mà toàn bộ cả năm, đem đến niềm vui và hy vọng cho những ngày tràn ngập hạnh phúc.

Xin cảm ơn các bạn vì đã đón nhận tôi và trao cho tôi những cái ôm ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân lên mảnh đất này.

Mọi điều tốt lành sẽ đến với các bạn cùng gia đình. Chúc mừng năm mới! Tết hạnh phúc!"

HLV Willander Fonseca đến Việt Nam từ cuối năm 2018 để thay thế cho vị trí của HLV thể lực người Hàn Quốc Bae Ji-won. Ông gây ấn tượng sau một video ghi lại hình ảnh học hát Quốc ca Việt Nam.

HLV người Brazil cũng hoà đồng nhanh với các cầu thủ trong đội. Đồng thời, ông cũng làm việc chuyên nghiệp và tỏ ra là người rất ham học hỏi văn hoá ở một đất nước mới. Hiện tại, HLV Fonseca đã về Brazil nghỉ ngơi. Ông dự kiến trở lại Việt Nam vào tháng 3/2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X