Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

HLV Ten Hag nhảy múa cùng học trò sau chức vô địch

Zalo
HLV Erik ten Hag cùng trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ Antony gây sốt khi cùng nhau nhảy mừng Man Utd đoạt Cup Liên đoàn Anh trên sân Wembley tối 26/2.

HLV Ten Hag nhảy múa cùng học trò sau chức vô địch

Một hình ảnh hoàn toàn khác lạ của vị chiến lược gia người Hà Lan khi cùng học trò ăn mừng chiến thắng. Ba người cùng nhảy và lắc hông khoảng vài giây, rồi cười nói và khoác vai nhau. Khi đó, Martinez và Antony lần lượt khoác cờ Argentina và Brazil. Trên khán đài, khán giả cũng phải ồ lên trầm trồ và vỗ tay tán thưởng thầy trò.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Ten Hag ăn mừng bằng cách nhảy múa khi giành danh hiệu. Ở mùa giải trước tại Ajax, vị chiến lược gia sinh năm 1970 thực hiện màn ăn mừng tương tự khi vô địch giải VĐQG Hà Lan. Lúc đó, bộ đôi cầu thủ Antony và Martinez cũng đứng bên cạnh để cổ vũ.

HLV Ten Hag nhảy múa cùng học trò sau chức vô địch 1

Ten Hag hạnh phúc khi cùng học trò ăn mừng chiến thắng

Sau 6 năm, đây là lần đầu tiên MU mới lại được nâng cao một danh hiệu. Thầy trò HLV Ten Hag chắc chắn không muốn dừng lại với chỉ 1 chiếc cúp ở mùa giải này. Hiện, MU vẫn còn cơ hội cạnh tranh ở ba đấu trường gồm Premier League, FA Cup và Europa League.

"Chúng tôi sẽ uống sâm panh hôm nay, nhưng chỉ ban huấn luyện mới được phép", Ten Hag nói. "Còn cầu thủ phải dưỡng sức vì chúng tôi có trận quan trọng tối thứ tư".

"Quỷ đỏ" sẽ có ít ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào một trận đấu cúp khác vào ngày 2/3. Đó là màn so tài với West Ham ở vòng 5 FA Cup, 3 ngày sau là trận đấu khó khăn trước Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X