Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong yêu cầu được xuất viện sớm để phục vụ ĐT Indonesia

Thứ Hai 29/07/2024 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong nóng lòng trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia hướng đến vòng loại thứ ba World Cup 2026 dù đang trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật.

HLV Shin Tae Yong muốn sớm trở lại làm việc cùng ĐT Indonesia

"Lâu lắm mới gửi lời chào đến mọi người", HLV Shin Tae Yong viết khi đăng tải loạt hình ảnh trong quá trình điều trị tại bệnh viện.

"Tôi nhập viện ngày 15/6 và phẫu thuật ngày 17/6 trong 6 tiếng. Giờ tôi sẽ hồi phục và chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup. Chăm sóc bản thân thật tốt!", thuyền trưởng ĐT Indonesia bày tỏ.

Tờ Bola cho biết, HLV Shin Tae Yong đã yêu cầu được xuất viện sớm hơn vì lợi ích của đội tuyển quốc gia Indonesia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cảm thấy bản thân phải chuẩn bị nhiều thức trước khi bước vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026.

Tuy nhiên, đề nghị này của ông Shin đã bị bệnh viện từ chối. Phía LĐBĐ Indonesia (PSSI) cũng yêu cầu HLV Shin Tae Yong tiếp tục nghỉ ngơi, hồi phục sức khoẻ.

“Tôi muốn rời đi sớm vì lịch thi đấu của ĐTQG Indonesia. Bệnh viện đã ngăn tôi lại, PSSI cũng đã biết tình hình và đang xem xét”, vị chiến lược gia sinh năm 1970 chia sẻ trên tờ Chosun.

HLV Shin Tae Yong đã trở về quê nhà Hàn Quốc để điều trị bệnh sau khi kết thúc chiến dịch VCK U23 châu Á cùng U23 Indonesia. Sức khoẻ của vị chiến lược gia 53 tuổi sa sút rất nhiều trong các trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

HLV Shin Tae Yong yêu cầu được xuất viện sớm để phục vụ ĐT Indonesia 1
HLV Shin Tae Yong điều trị bệnh tại quê nhà Hàn Quốc
HLV Shin Tae Yong yêu cầu được xuất viện sớm để phục vụ ĐT Indonesia 2
Thuyền trưởng ĐT Indonesia chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình hiện tại
HLV Shin Tae Yong yêu cầu được xuất viện sớm để phục vụ ĐT Indonesia 3
 

Có buổi tập, ông nằm ra giữa sân và phải nhận hỗ trợ y tế vì cảm thấy khó thở. Khi trở về Hàn Quốc, Shin Tae Yong buộc phải phẫu thuật khẩn cấp do bị phát hiện mắc bệnh viêm màng phổi.  Cuộc phẫu thuật kéo dài 6 tiếng và sau thời gian điều trị, ông đã giảm tới 5 kg.

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong cũng tiết lộ về việc nhận được nhiều lời nghị hấp dẫn đến từ Hàn Quốc. Dù vậy, ông cảm thấy tiếc nuối nếu phải chia tay ĐT Indonesia khi đã gắn bó từ năm 2019 tới nay.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cảm thấy bản thân vẫn tạo ra kết quả tốt cho đội bóng xứ vạn đảo, đặc biệt là khi được trảo bản hợp đồng dài hạn.

“Thành thật mà nói, tôi đã nhận được vô số lời đề nghị từ K-League. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thật xấu hổ nếu phải từ bỏ đội bóng mà mình đang xây dựng. Tôi cảm thấy mình phải tiếp tục những gì mình đã xây dựng ở Indonesia. Chúng tôi vừa lọt vào vòng loại 3 World Cup 2026. Vì vậy, việc chuyển đi nơi khác không có ý nghĩa gì cả”, ông Shin thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X