Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong khen ngợi học trò sau trận thua Argentina

Thứ Ba 20/06/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ĐT Indonesia nhận thất bại nhẹ nhàng 0-2 trước ĐT Argentina, HLV Shin Tae Yong tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

ĐT Indonesia xếp hạng 149 trên bảng xếp hạng FIFA, kém xa so với đội bóng số một thế giới là Argentina. Và dù cho đội khách chủ động tung ra sân đội hình dự bị nhưng trình độ của họ vẫn vượt xa so với đại diện Đông Nam Á. Và kết quả là đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong nhận thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ Thế giới.

Chia sẻ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "ĐT Indonesia đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi chỉ thua 2 bàn và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm. Điều này sẽ mang lại sự tự tin cho các cầu thủ Indonesia khi bước vào những trận kế tiếp”.

HLV Shin Tae Yong khen ngợi học trò sau trận thua Argentina 1

Indonesia vẫn đáng khen dù thua Argentina

HLV Shin cũng dành lời khen ngợi đến các học trò vì đã tuân thủ theo đấu pháp mà nhà cầm quân này đưa ra: “Tuyển Argentina đã thi đấu rất tốt và tôi cảm thấy họ là đội bóng rất mạnh. Nhưng về mặt tinh thần, tuyển Indonesia không quá thua kém so với đối thủ”.

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong thừa nhận ĐT Indonesia còn gặp thiếu sót trong trận đấu giao hữu với Argentina:

“Tôi phải thừa nhận rằng tuyển Indonesia còn nhiều sai sót khi triển khai bóng từ sân nhà, hơn nữa khả năng gây sức ép của Argentina cũng rất tốt. Họ đọc trận đấu cũng tốt và có đẳng cấp khác hẳn so với chúng tôi”.

Trong khi đó, HLV Lionel Scaloni cũng dành lời khen ngợi đến đội bóng Đông Nam Á. Thuyền trưởng của ĐT Argentina cho biết: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội tuyển Argentina. Tôi cũng muốn gửi lời nhắn nhủ tới các tuyển thủ của ĐT Indonesia rằng họ cần tiếp tục thể hiện màn trình diễn tốt như vậy để tiến bộ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X