Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov cùng học trò đăng đàn khiếu nại CLB Thanh Hoá nợ lương gần 17 tỷ đồng

Thứ Hai 05/08/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 5/8 ngày, HLV Velizar Popov cùng các cầu thủ CLB Đông Á Thanh Hoá đồng loạt đăng tải “Đơn khiếu nại” mong muốn được đội bóng thanh toán tiền lương.

CLB Thanh Hoá nợ lương cầu thủ lên tới 17 tỷ đồng

Trên trang cá nhân của mình, những cầu thủ của đội Thanh Hoá như Nguyễn Trọng Hùng, A Mít, Trọng Phú và thậm chí là HLV Velizar Popov đã đăng tải đơn khiếu nại dài ba trang, nêu rõ các khoản nợ lương và thưởng mà ban lãnh đạo đội bóng chưa giải quyết trong hai mùa giải gần đây.

“Phía sau lưng mỗi cầu thủ còn cuộc sống và gia đình. Kính mong các cấp lãnh đạo có thẩm quyền lắng nghe và giải quyết”,

các cầu thủ Thanh Hoá bày tỏ nỗi niềm.

Trước đó, sau trận đấu với Khánh Hoà hồi tháng 12/2023, HLV Velizar Popov cũng đã bày tỏ sự bức xúc trong phòng họp báo khi chỉ trích ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa vì liên tục chậm trễ trong việc giải quyết lương thưởng cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

Ông cho biết: "Chúng tôi giành chiến thắng quan trọng nhưng không vui. Các cầu thủ không hài lòng vì gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính. Có một số giới hạn và sự kiên nhẫn đã hết."

HLV Popov cùng học trò đăng đàn khiếu nại CLB Thanh Hoá nợ lương gần 17 tỷ đồng 1
Đơn khiếu nại của CLB Thanh Hoá

 

HLV Popov cùng học trò đăng đàn khiếu nại CLB Thanh Hoá nợ lương gần 17 tỷ đồng 2
Đơn khiếu nại của CLB Thanh Hoá
HLV Popov cùng học trò đăng đàn khiếu nại CLB Thanh Hoá nợ lương gần 17 tỷ đồng 3
Đơn khiếu nại của CLB Thanh Hoá

Trong đơn khiếu nại gửi lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, UBND Tỉnh Thanh Hóa và CLB Thanh Hóa, các cầu thủ khẳng định sẽ từ chối ra sân tập luyện nếu ban lãnh đạo không giải ngân số tiền thưởng và lương của các tháng 5, 6 và 7. Số tiền thưởng từ ban tổ chức, các doanh nghiệp và nhà tài trợ đã lên đến gần 17 tỷ đồng. Các cầu thủ Thanh Hóa cho biết:

"Trong suốt hai mùa giải qua, dù bị chậm lương, chậm thưởng, chậm phí hợp đồng, chúng tôi vẫn giữ tinh thần tập luyện và thi đấu với sự chuyên nghiệp cao nhất, giành hai Cúp vô địch Quốc gia và một Siêu cúp Quốc gia trong hai năm liên tiếp.

Tuy nhiên, CLB vẫn chưa thanh toán tiền lương, tiền phí hợp đồng như đã ký kết và tiền thưởng như đã hứa. Vì những lý do trên, chúng tôi quyết định tạm dừng tập luyện cho đến khi những vấn đề trên được giải quyết."

Được biết, BLĐ CLB Thanh Hoá hứa sẽ ngay lập tức xử lý vấn đề lương, thưởng để tạo động lực và tinh thần cho các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải mới. Ở mùa giải tới, thầy trò HLV Velizar Popov sẽ tham gia ba đấu trường gồm V.League, Cúp Quốc gia và giải Vô địch các CLB Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X