Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phấn khích với chiến tích của đội nhà, HLV Polking "xé" lời hứa trên mạng xã hội

Chủ Nhật 19/12/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến ĐT Thái Lan lọt vào bán kết AFF Cup 2020 một cách thuyết phục, nhà cầm quân mang hai quốc tịch Brazil - Đức mới đây đã xé lời hứa trên mạng xã hội. Đó là không dùng tới MXH trong 1 tháng.

HLV Polking đi ngược lại lời hứa trên MXH

Còn nhớ hồi đầu tháng 12 này, HLV của ĐT Thái Lan - ông Mano Polking đã có hành động thể hiện rõ sự quyết tâm muốn giành chức vô địch cùng Voi chiến. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nhà cầm quân người Đức đã đăng tải bức ảnh chụp cùng các thành viên của ĐT Thái lan, bên cạnh đó là dòng trạng thái:

"Xin tạm biệt mạng xã hội. Rất thú vị khi giết thời gian bằng thú vui này từ trước tới nay. Hy vọng có thể gặp lại mọi người vào tháng 1 tới. Giờ là lúc cần tập trung vào những mục tiêu đã đề ra trước mắt".

HLV Polking xé lời hứa trên mạng xã hội hình ảnh
HLV Polking xé lời hứa không dùng mạng xã hội

Tuy nhiên, sau khi cai được hơn nửa tháng, ông thầy từng dẫn dắt CLB TP.HCM đã đi ngược lại lời hứa của mình để viết bài khen ngợi các học trò của mình.

Trong bài viết mới đây trên facebook sau trận thắng Singapore, nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết: "Một vài phút ngoại lệ để dùng MXH. ĐT Thái Lan đã chơi thật tuyệt vời và tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Nhờ sự chăm chỉ, họ đang hoàn thiện mình. Nhưng tiếc là chúng tôi vẫn chưa hoàn thành được mục tiêu.

Vì vậy, hãy vui vẻ chỉ trong ngày hôm nay và sau đó trở lại làm việc, tập trung và cống hiến. Xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ từ Thái Lan cũng như những người hâm mộ đã có mặt tại đây. Chúng tôi có thể cảm nhận được điều đó!!!!! Cùng nhau như một!!!! Hãy tiếp tục như vậy cho đến cuối cùng!!!!".

Với việc toàn thắng cả 4 trận vòng bảng, Thái Lan đã lọt vào bán kết với tư cách đội bóng dẫn đầu bảng A. Theo lịch thi đấu, họ sẽ gặp đội nhì bảng B ở trận bán kết lượt đi diễn ra vào lúc 19h30 thứ Năm ngày 23/12 tới. Trước đó một ngày sẽ là trận bán kết giữa đội nhì bảng A Singapore và đội nhất bảng B.

Thua Thái Lan, HLV đội Singapore suýt bật khóc trong phòng họp báoThua Thái Lan, HLV đội Singapore suýt bật khóc trong phòng họp báo
Sau trận thua Thái Lan, HLV Tatsuma Yoshida không kìm nổi cảm xúc khi ĐT Singapore bị người hâm mộ chê trách.
3 lý do khiến Thái Lan sử dụng đội hình 11 cầu thủ dự bị đánh bại Singapore3 lý do khiến Thái Lan sử dụng đội hình 11 cầu thủ dự bị đánh bại Singapore
HLV Mano Polking đã giành chiến thắng kép khi đánh bại Singapore và giành ngôi đầu bảng, trong khi ra quân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X