Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking thử sức với bộ môn mới lạ trong kỳ nghỉ

Thứ Bảy 20/07/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi cùng CLB Công an Hà Nội bước vào mùa giải mới.

HLV Polking thử sức với bộ môn mới lạ trong kỳ nghỉ

Trên trang cá nhân của mình, thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội đã đăng tải bài viết với nội dung:

“Sau một vài ngày nghỉ ngơi với những padel, đồ nướng, Copa America, Euro 2024 cùng những người bạn tốt, thời tiết ủng hộ, năng lượng đã được tái tạo và chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu. Tập trung và làm việc chăm chỉ, với những cầu thủ chất lượng, tôi tin rằng chúng ta sẽ có một năm tuyệt vời cùng nhau! Tiến lên Công An Hà Nội!”.

Kèm với bài viết là loạt những hình ảnh HLV Polking cùng các hoạt động trong thời gian nghỉ dưỡng. Vị chiến lược gia người Brazil cũng gây chú ý khi thử sức ở bộ môn độc đáo padel.

HLV Polking
Kỳ nghỉ của HLV Polking 

Đây là bộ môn còn khá mới tại Việt Nam, thường được biết đến là tennis Padel hay tennis lồng bởi sự tương đồng của nó với bộ môn tennis. Ngoài hoạt động thể thao, HLV Polking cũng không quên theo dõi các trận đấu tại Copa America và Euro.

video

HLV Polking thử sức với môn padel

HLV Mano Polking cập bến CLB Công an Hà Nội ở giai đoạn cuối V.League 2023/24 với bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm. Ở mùa giải trước, đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy đã cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Và đây được đánh giá là không phù hợp với tham vọng của CLB Công an Hà Nội. Điều này buộc đội bóng này tích cực trong việc đẩy mạnh “thay máu” lực lượng trong thời gian qua.

Theo kế hoạch, HLV Polking cùng các học trò sẽ hội quân trở lại sau 3 tuần để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. CLB Công an Hà Nội sẽ tham dự Giải bóng đá Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 với trận ra quân gặp CLB Buriram United trên sân nhà vào ngày 22/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X