Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tụt dốc, HLV Pirlo và con trai bị dọa giết

Thứ Hai 26/04/2021 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ yếu kém của "Bà đầm già" khiến những CĐV quá khích đe dọa tấn công gia đình HLV trưởng Andrea Pirlo.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Nicolo, con trai của HLV Andrea Pirlo chia sẻ tin nhắn dọa giết từ CĐV quá khích gửi đến mình với nội dung: "Mày và bố mày nên đi chết".

Bố của Nicolo, Andrea Pirlo đang không có khởi đầu tốt trong mùa giải đầu tiên làm HLV. Cựu tiền vệ của Milan và Juventus đang khiến "Bà đầm già" có nguy cơ không thể dự Champions League mùa này khi chỉ có 66 điểm sau 33 trận, hơn đội đứng thứ 5 Napoli đúng 3 điểm. Juve mất điểm 14 lần trong mùa giải này, nhiều hơn cả mùa trước (12 trận).
HLV Pirlo của Juventus và gia đình bị dọa giết hình ảnh
HLV Andrea Pirlo đang phải hứng chịu nhiều sức ép ở Juventus

Juve kém đội đầu bảng Inter 13 điểm và gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch. Tại Champions League, Juve bị Porto loại từ vòng 1/8.

Cơ hội giành danh hiệu duy nhất của Pirlo và Juve ở mùa này đến từ Coppa Italy khi Bianconeri sẽ gặp Atalanta trong trận chung kết diễn ra rạng sáng 20/5 (giờ Hà Nội).

Chia sẻ sau trận hòa thất vọng 1-1 với Fiorentina tối 25/4, Pirlo nhấn mạnh: "Tôi không hạnh phúc với tình hình hiện tại, và tin BLĐ Juve cũng thấy vậy".

Pirlo được bổ nhiệm làm HLV trưởng Juve để thay thế Maurizio Sarri vào mùa giải này dù chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao. Thành tích của Pirlo ở Juve tính đến lúc này là 2,11 điểm/trận, thấp nhất trong số các HLV dẫn dắt Juve suốt 9 năm qua

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X