Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola viết tâm thư cảm ơn CĐV Man City

Thứ Ba 19/11/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
114 CĐV Man City không quản ngại đường xa, lặn lội đến tận Ukraine để xem đội nhà thi đấu đã được HLV Pep Guardiola tặng một món quà đặc biệt.

Ở trận đấu mở màn Champions League mùa giải này, Man City đã phải hành quân đến tận Ukraine để làm khách trước Shakhtar Donetsk. Đây là chuyến làm khách vô cùng vất vả đối với các cầu thủ cũng như CĐV nửa xanh thành Manchester với tổng quãng đường dài lên đến gần 6.500 km.

Chỉ có vỏn vẹn 114 CĐV không quản ngại khó khăn, lặn lội bay sang thành phố Donetsk sát cánh cùng đội bóng, để rồi cuối cùng tất cả họ đã được HLV Pep Guardiola đích thân gửi tâm thư cảm ơn và còn được tặng một món quà đặc biệt.

HLV Pep Guardiola viết tâm thư cảm ơn CĐV Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola viết tâm thư cảm ơn CĐV Man City

Một CĐV Man City tên Darren Page vừa mới tiết lộ về sự tri ân đặc biệt từ ĐKVĐ nước Anh đối với các khán giả nhà, thông qua bức thư của HLV Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có viết:

“Darren thân mến! Ngày 18/9 vừa qua, bạn đã cùng 113 người hâm mộ nhiệt thành khác đi một quãng đường dài để đến theo dõi trận đấu của chúng ta với Shakhtar Donetsk, và tôi muốn nhân cơ hội này để gửi một lời cảm ơn chân thành nhất.”

“Chúng tôi rất vui khi bắt đầu chiến dịch Champions League bằng một chiến thắng. Mặc dù đối thủ rất mạnh nhưng các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần nỗ lực quyết tâm hết mình và giành được thành quả xứng đáng. Hơn hết, chúng tôi rất vui khi có được sự cổ vũ giúp sức từ người hâm mộ các bạn, và như tôi luôn nói rằng: Man City sẽ chẳng là gì nếu thiếu đi các CĐV.”

“Để đền đáp một cách xứng đáng nhất, chúng tôi xin được mời bạn đến tham dự chương trình tiếp đón đặc biệt khi Man City thi đấu trận lượt về với Shakhtar Donetsk trên sân nhà vào ngày 26/11 sắp tới. Thay mặt các cầu thủ cùng đội ngũ ban huấn luyện, tôi xin được chân thành cảm ơn bạn một lần nữa về những sự ủng hộ hết mình này!”

Man City
HLV Pep Guardiola viết tâm thư cảm ơn CĐV Man City

Đáng chú ý, chương trình tiếp đón đặc biệt của Manchester City dành cho các cổ động viên - được ví như một “tour du lịch” thu nhỏ - chỉ được mở với số lượng giới hạn, với lệ phí ban đầu có thể lên tới 600 bảng/người.

Man City thừa nhận chỉ toàn “fan phong trào”
Ban lãnh đạo CLB nửa xanh thành Manchester đã phải đăng quảng cáo để kêu gọi khán giả đến sân Etihad trong những trận đấu gặp các đối thủ ít danh tiếng ở...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X