Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park và dàn tuyển thủ Việt Nam dự hôn lễ của Đình Trọng

Thứ Hai 25/09/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đám cưới của trung vệ Trần Đình Trọng tại Hà Nội hôm 24/9 đã có sự góp mặt của rất nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Sau đám cưới tổ chức tại Điện Biên - quê nhà cô dâu, trung vệ Đình Trọng và vợ Huyền Trang (biệt danh Trang Heo) đã tổ chức hôn lễ tại Hà Nội.

Hôn lễ này có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như Văn Toàn, Văn Thanh, Tiến Dụng, Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Chinh,…

HLV Park và dàn tuyển thủ Việt Nam dự hôn lễ của Đình Trọng 1
HLV Park Hang Seo đến dự đám cưới của Đình Trọng

Cùng với đó là sự xuất hiện đặc biệt của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn Quốc nhân dịp đặc biệt này đã gặp gỡ lại rất nhiều gương mặt cũ, những học trò một thời tại tuyển Việt Nam.

dinh Trong
Tiến Dụng, Văn Toàn và Văn Thanh đến chung vui cùng Đình Trọng

Trong ngày vui, Đình Trọng diện vest bảnh bao còn cô dâu Huyền Trang xinh đẹp, nổi bật trong bộ váy cưới. Trên sân khấu, cả hai đã đón con trai đầu lòng có biệt danh Luffy.

HLV Park và dàn tuyển thủ Việt Nam dự hôn lễ của Đình Trọng 2
Duy Mạnh thả tim cùng Đình Trọng

Bộ đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2014, khi Đình Trọng còn là một cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội. Huyền Trang sinh năm 1995, hơn bạn trai hai tuổi. Cả hai có mối tình đẹp, không ồn ào kéo dài hơn 9 năm, trước khi quyết định về chung một nhà. Năm 2022 cặp đôi này tổ chức ăn hỏi, đến đầu năm 2023 thì sinh con đầu lòng.

Đình Trọng sinh năm 1997, là thành viên của lứa U20 Việt Nam dự vòng chung kết U20 World Cup 2017. Tên tuổi anh được nhiều người biết đến hơn sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á 2018 và vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐTQG. Anh là một trong những cái tên được HLV Park Hang Seo trọng dụng. 

Tuy nhiên, chấn thương đứt dây chằng khiến sự nghiệp của cầu thủ này gặp nhiều khăn. Từng là trụ cột tại ĐT Việt Nam nhưng những chấn thương dai dẳng khiến Đình Trọng ngày càng mất chỗ đứng.

Thậm chí, anh không được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự AFF Cup 2022. Ở mùa giải 2023, Đình Trọng đã không thể ra sân cho CLB Bình Định một phút vì chấn thương nặng. Hiện tại, anh đã bình phục để cùng đội chủ sân Quy Nhơn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X