Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park và dàn sao đội tuyển tề tựu về đám cưới Thành Chung

Thứ Năm 14/04/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc và nhiều học trò của mình đã tham dự lễ cưới của trung vệ Nguyễn Thành Chung được tổ chức vào tối qua 13/4 tại Hà Nội.

Vào tối qua 13/4, trung vệ Thành Chung đã tổ chức lễ cưới khá linh đình tại một khách sạn danh tiếng ở Hà Nội. Khách mời của sự kiện là bạn bè, đồng nghiệp, người thân của chú rể Thành Chung và cô dâu Tố Uyên. 

Đám cưới Thành Chung
Vợ chồng Thành Chung chụp ảnh kỉ niệm cùng bạn bè.

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý của mình cũng được mời tham dự sự kiện này. Bên cạnh đó là nhiều ngôi sao của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tấn Tài, Tiến Linh và trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Đám cưới Thành Chung
Thầy Park dự đám cưới Thành Chung. Ảnh: chunguyen_family

Thành Chung làm lễ cưới với cô dâu Tố Uyên gần một tháng sau lễ ăn hỏi được tổ chức tại Tuyên Quang. Trước đó cả hai đã có quãng thời gian 4 năm tìm hiểu nhau trước khi quyết định đi tới chuyện hôn nhân. 

Đám cưới Thành Chung
Tấn Tài đi dự đám cưới Thành Chung và cũng để... mời cưới cho hôn lễ của mình.

Do đám cưới của Thành Chung diễn ra vào thời điểm giải V-League đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games nên hầu như các đồng đội của anh đều tới dự, ngoại trừ một số cầu thủ HAGL như Công Phượng, Xuân Trường,... do bận cùng toàn đội tham dự sân chơi AFC Champions League.

Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt lấy vợDàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt lấy vợ
Sau những Lý Công Hoàng Anh hay Hà Đức Chinh, hai tuyển thủ Việt Nam khác là Hồ Tấn Tài và Nguyễn Thành Chung cũng sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X