Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo xót xa trước sự ra đi đột ngột của người trợ lý cũ

Thứ Bảy 12/08/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những mất mát to lớn mà CLB HAGL vừa hứng chịu, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự thương tiếc của mình thông qua bài đăng trên trang cá nhân.

Cụ thể với hai ngôn ngữ Anh - Việt, HLV Park Hang Seo đã có lời chia buồn tới CLB HAGL cũng như gia đình các thành viên đội bóng phố núi vừa qua đời vào chiều ngày 12/8/2023 sau vụ tai nạn giao thông tại Gia Lai.

"Tôi xót xa trước vụ việc thương tâm liên quan đến sự ra đi cầu thủ, HLV và bác sĩ của CLB HAGL. Tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè. Hi vọng tất cả mọi người sẽ sớm vượt qua sự mất mát này", HLV Park Hang Seo gửi lời chia buồn đến đội bóng phố Núi.

Trong bài đăng mới nhất, thầy Park cũng xót thương trước sự ra đi đột ngột của trợ lý Dương Minh Ninh. Ông viết: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau khi nghe chuyện HLV Dương Minh Ninh qua đời vào ngày hôm qua.

Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất buồn. Ninh là một người hiền lành, phúc hậu. Cậu ấy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người và luôn giữ sự khiêm tốn. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn làm việc tại đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vinh dự khi được làm việc một người đồng nghiệp như vậy.

An nghỉ nhé, Ninh!"

HLV Park Hang Seo xót xa trước sự ra đi đột ngột của người trợ lý cũ 1
HLV Park Hang Seo gửi lời chia buồn tới CLB HAGL và thân nhân người gặp nạn.

Trong số các thành viên CLB HAGL tử nạn, HLV Dương Minh Ninh từng có thời gian làm trợ lý chuyên môn cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. Trong 5 năm dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam, HLV Park từng nhiều lần mời ông Dương Minh Ninh lên làm trợ lý mà mới nhất chính là ở giải AFF Cup năm 2022.

Với tình cảm dành cho HAGL và bầu Đức, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc thực sự rất xót xa trước sự ra đi đột ngột của ba thành viên CLB. HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Trí Đào đều gắn bó lâu năm với HAGL và là thành viên quan trọng trong phòng thay đồ của đội bóng phố Núi. Trong khi đó, tiền đạo Pallo cũng đang là chân sút trụ cột trên hàng tấn công của 'Gỗ'.

Chứng kiến việc các thành viên HAGL gặp nạn khi đang trên đường di chuyển từ Vinh (Nghệ An) trở về sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng ở mùa giải V-League 2023, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Trần Quốc Tuấn gửi thư chia buồn tới CLB HAGL.

Trong thư có đoạn viết: "Thay mặt Ban chấp hành LĐBĐVN, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên tử nạn trong vụ tai nạn giao thông và Câu lạc bộ HAGL.

Đây là mất mát lớn của bóng đá Việt Nam và CLB HAGL. LĐBĐ Việt Nam kêu gọi toàn thể các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam và các đội bóng tham gia Giải bóng đá VĐQG 2023 hướng về gia đình các nạn nhân, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ.

Hãy luôn ghi nhớ những ký ức và những ấn tượng tốt đẹp nhất về HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo và tiếp tục xây dựng CLB bóng đá HAGL phát triển".

Truyền thông châu Âu đưa tin về bi kịch của CLB HAGL Truyền thông châu Âu đưa tin về bi kịch của CLB HAGL 
Tờ The Sun của Anh cùng nhiều trang tin của Bồ Đào Nha đã có những bài viết sau sự cố tai nạn giao thông kinh hoàng cướp đi sinh mạng của ba thành viên CLB HAGL. 
Bầu Đức bị sốc trước sự ra đi của HLV Dương Minh NinhBầu Đức bị sốc trước sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh
Chia sẻ với báo giới, bầu Đức đã bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh, người đã có một quãng thời gian khá dài làm việc cho HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X