Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhờ Đình Trọng "gửi quà cưới" cho Duy Mạnh

Chủ Nhật 09/02/2020 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 9/2, Đình Trọng hài hước chia sẻ về "nhiệm vụ quốc gia" khi huấn luyện viên Park Hang-seo nhờ trung vệ này chuẩn bị quà mừng đám cưới cho Duy Mạnh và Quỳnh Anh.
Sáng 9/2, đám cưới cửa trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh được diễn ra. Nhiều đồng đội như Đức Duy, Đình Trọng, Huy Hùng cũng có mặt tại Đông Anh trong ngày trọng đại của đồng đội.

Trên trang cá nhân, trung vệ Đình Trọng hài hước chia sẻ quà mừng cưới Duy Mạnh được thầy Park nhờ vả chuẩn bị kèm dòng trạng thái hài hước: "Nhiệm vụ quốc gia". Sau ít giờ đăng tải, bài đăng thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.
HLV Park Hang Seo nhờ Đình Trọng gừi quà đám cưới Duy Mạnh hình ảnh
"Nhiệm vụ quốc gia" của Đình Trọng được HLV Park giao phó.

Nhiều fan đã chia sẻ lại tấm hình Đình Trọng đăng tải kèm lời nhắn nhủ trung vệ này giao tận tay món quà của thầy Park cho Quỳnh Anh và Duy Mạnh. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng thể hiện sự ngưỡng mộ trước sự quan tâm của HLV Park Hang-seo tới các học trò.

Đây không phải là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc thể hiện sự chu đáo và quan tâm tới các tuyển thủ. Trong đám cưới Văn Đức, HLV này đã quay lại clip chúc mừng hạnh phúc của đôi trẻ. Ông cũng gửi quà mừng cho Bùi Tiến Dũng và Hùng Dũng khi họ có con đầu lòng.

Đám cưới của trung vệ tuyển Việt Nam được diễn ra tại Đông Anh. Rạp đám cưới của Duy Mạnh được dựng trên sân bóng đá cũ có diện tích gần 3.000 m2 được làm theo mô hình lâu đài cổ tích với màu chủ đạo là vàng, trắng và hồng. Hoa tại đám cưới Duy Mạnh cũng được nhập khẩu từ Hà Lan và Đà Lạt.

Tối 9/2, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ tiếp tục tổ chức "đám cưới cổ tích" tại khách sạn nơi mà hai người gặp nhau lần đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X