Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận thưởng căn nhà 2 tỷ đồng tại Đà Nẵng

Thứ Hai 07/05/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Căn nhà do một công ty tại Đà Nẵng tặng cho HLV Park Hang-seo có giá 2 tỷ đồng. Tại lễ nhận nhà, HLV người Hàn Quốc hứa sẽ cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.
Tối 6/5, đại diện UBND TP Đà Nẵng và nhà tài trợ đã trao tặng căn nhà có giá 2 tỷ đồng, nằm trong dự án phố liền kề Green Home (nằm trên đường Nguyễn Chánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho HLV Park Hang-seo.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, chia sẻ rằng chính nhờ HLV Park Hang-seo mà tình yêu bóng đá của người Việt Nam đã được hâm nóng trở lại.
HLV Park Hang Seo nhan thuong can nha 2 ty dong tai Da Nang hinh anh
HLV Park Hang Seo


Điều đó thể hiện rõ ngay trong đầu mùa giải 2018, khi các CLB có các tuyển thủ U23 thi đấu là người hâm mộ đến sân rất đông. Ông Tuấn tin tưởng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam sẽ có bước tiến xa hơn nữa và đạt nhiều thành tích cao tại các giải đấu khu vực, châu lục.

Đại diện doanh nghiệp, cho biết món quà này là sự tri ân của đơn vị cũng như của người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng đối với ông Park vì những đóng góp đặc biệt cho nền bóng đá Việt Nam.

Nhiều cổ động viên Đà Nẵng lên chụp hình cùng với ông Park và mong muốn HLV người Hàn Quốc sẽ đến thành phố biển sinh sống để mang thêm nhiệt huyết, ngọn lửa đam mê cho những người yêu bóng đá nơi đây.

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam và lãnh đạo doanh nghiệp đã tạo điều kiện cho ông cùng gia đình có dịp đến ở lại TP Đà Nẵng. Ông hứa sẽ cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam. 

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X