Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ngạc nhiên vì nổi tiếng hơn BTS, Song Joong-ki tại Việt Nam

Thứ Ba 14/05/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo nói ông yêu Việt Nam trên chương trình truyền hình ở Hàn Quốc.
Hôm 11/5, đài KBS phát sóng một talk show được quay ở Hà Nội, trong đó có khách mời là HLV Park Hang-seo. MC nổi tiếng Yu Hee-yeol cho biết anh đã thấy biển quảng cáo có gương mặt của HLV người Hàn Quốc khi vừa đến sân bay Nội Bài.

"Một tờ báo ở Hàn Quốc từng thăm dò người hâm mộ Việt Nam về độ nổi tiếng của các ngôi sao", người dẫn chương trình chia sẻ. "Đứng thứ ba là nhóm BTS, thứ hai là diễn viên Song Joong-ki và đứng đầu danh sách là HLV Park".
HLV Park Hang Seo ngạc nhiên vì nổi tiếng hơn BTS, Song Joong-ki  hình ảnh
Đài Hàn Quốc so sánh độ nổi tiếng của HLV Park.

"Tôi cũng ngạc nhiên", HLV 60 tuổi cười và chia sẻ. "Tôi được nhiều người ở đây biết đến nhưng không biết chính xác là nhiều thế nào. Tôi yêu Việt Nam rất nhiều. Tôi đã làm việc ở đây 17 tháng, trong khi thời gian làm việc trung bình của một HLV nước ngoài ở Việt Nam khoảng 8 tháng. Tôi muốn có được thành công trong công việc, còn việc có nổi tiếng hay không không phải là vấn đề quan trọng".

Trong buổi trò chuyện, HLV Park kể về những người Hàn Quốc từng sang Việt Nam thăm ông và thực hiện các chương trình thực tế, trong đó có Ahn Jung-hwan, cậu học trò cũ ở đội tuyển quốc gia cùng ông dự World Cup 2002. Năm đó Hàn Quốc vào bán kết World Cup, tạo ra bầu không khí lễ hội trên khắp đất nước vào những ngày tháng 6.
HLV Park vui ve chia se nhung ky niem voi bong da Viet Nam.
HLV Park vui vẻ chia sẻ những kỷ niệm với bóng đá Việt Nam.


"Khi chúng tôi về Hà Nội sau U23 châu Á, mọi người ra đường như năm 2002 ở Hàn Quốc vậy", ông Park Hang-seo nhớ lại không khí ở Việt Nam sau thành công đầu năm 2018. "Có vẻ không khí ở đây còn cuồng nhiệt hơn tại Hàn Quốc".

HLV Park Hang-seo vừa trở về Hàn Quốc vì việc cá nhân, trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị cho giải King's Cup. Dự kiến trong tuần sau ông sẽ công bố danh sách sơ bộ các cầu thủ được triệu tập lên tuyển đá giải giao hữu ở Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X