Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch trở lại Hàn Quốc ngắn ngày

Thứ Bảy 11/02/2023 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch trở về quê nhà Hàn Quốc ngắn ngày rồi trở lại Việt Nam ngay sau đó.

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch trở lại Hàn Quốc ngắn ngày

Mới đây, Công ty quản lý của vị chiến lược gia người Hàn Quốc ra thông báo về việc ông sẽ trở về quê nhà có mặt tại sân bay quốc tế Incheon lúc 16h30 ngày 14/2 (giờ địa phương), tức 14h30 Việt Nam.

Ngay tại sảnh đến quốc tế của sân bay quốc tế Incheon, HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức một buổi họp báo trước truyền thông Hàn Quốc, chia sẻ về những dự định tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Sau khi chốt lịch trình và ghi hình cho bộ phim tài liệu, ngày 16/2, ông sẽ trở lại Việt Nam. Dù đã khép lại bản hợp đồng với VFF song HLV Park Hang Seo vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam để thực hiện những dự án cá nhân.

Mới đây ông Park cùng trợ lý Lee Young Jin đã nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng bằng khen của Bộ VH,TT&DL Việt Nam tại buổi tiệc cảm ơn do VFF tổ chức.

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch trở lại Hàn Quốc ngắn ngày 1

 HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc trong thời gian ngắn

Tại đây, HLV Park Hang Seo bùi ngùi xúc động chia sẻ: "Trong suốt 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, tôi luôn chăm chỉ và cố gắng để đạt thành tích tốt nhất. Tuy vậy cũng không thể tránh khỏi còn những thiếu sót.

Thế nhưng mỗi khi có vấn đề như vậy thì lãnh đạo của Bộ VH,TT&DL cũng như lãnh đạo VFF đã giúp đỡ tôi rất nhiều để vượt qua, từng bước từng bước tập trung vào các trận đấu. Thực ra là một người Hàn Quốc đến đất nước khác như Việt Nam để có thể sinh sống làm việc một cách thuận lợi là điều không hề dễ dàng.

Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của Bộ và VFF, tôi đã có những điều kiện thuận lợi trong suốt 5 năm làm việc của mình. Ngoài ra cũng không thể không kể đến sự ủng hộ của các fan bóng đá Việt Nam. Tôi rất tiếc vì không thể có được thành tích cao hơn nữa của bóng đá Việt Nam.

Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn các CLB bóng đá Việt Nam đã gửi cho chúng tôi những cầu thủ tuyệt vời đóng góp cho ĐTQG và U23 QG, cảm ơn các cầu thủ hết mình thi đấu, cảm ơn BHL, các trợ lý người Việt Nam và Hàn Quốc đã luôn bên tôi và đưa ra nhiều sáng kiến để có được thành công này.

5 năm đã kết thúc, kỷ niệm gắn bó của tôi với các cầu thủ tôi không bao giờ quên. Tôi muốn lời cuối cùng: Tôi là Park Hang Seo HLV trưởng ĐTQG Việt Nam! Xin chân thành cảm ơn, tôi yêu Việt Nam".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X