Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo kể lại chuyến taxi "kinh hoàng" ở Việt Nam 

Chủ Nhật 26/02/2023 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên kênh truyền hình Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã kể lại kỉ niệm đi taxi khó có thể quên tại Việt Nam. 

Trong chương trình truyền hình Hàn Quốc phát sóng sáng 26/2, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ chuyện vợ chồng ông bị lừa lên một chiếc xe giả taxi rồi gần như bị bắt cóc hồi mới đến Việt Nam làm việc.

Theo thầy Park, do về đến sân bay quá muộn nên ông đã được chèo kéo đi taxi mà không nghi ngờ gì. Và sau đó vợ chồng ông Park đã bị đưa tới một địa điểm vắng nhưng may mắn vì đã có người nhận ra ông.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo từng suýt bị 'tống tiến' hồi mới sang Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trên đài SBS: "Sau khi đi du lịch Campuchia bốn ngày ba đêm trở về, tôi và vợ xuống sân bay ở Việt Nam thì đã 23h, và không có taxi. Khi tôi đang loay hoay thì có một thanh niên trẻ vẫy tay về phía mình. Tôi tưởng anh ta biết tôi nên tiến tới, hỏi anh ta có phải taxi không? Anh ta bảo đúng".

HLV Park Hang Seo cho biết chiếc taxi không đi theo hướng về nhà ông, mà rẽ phải vào một đoạn đường núi. Cựu HLV tuyển Việt Nam yêu cầu tài xế dừng lại nhưng anh ta vẫn tiếp tục đi trên con đường không rải nhựa. Sau khi đi thêm 100 m, xe dừng lại ở một khu đất trống có hơn chục người đang ngồi chờ sẵn. 

Thầy Park cho biết sau đó ông đã được người lái xe taxi đưa một tập hồ sơ và bảo tôi ký nhưng ông không làm. Trước sự uy hiếp, ông đã mở cửa ra khỏi xe. Rất may đám đông đã nhận ra ông và một người sau đó đã đi tới 'giải vây' cho vị cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

HLV Park cũng cho biết vì chuyện này mà ông vẫn ám ảnh mỗi lần đến sây bay ở Việt Nam. Nói thêm về quyết định chia tay ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm: "Tôi phải ra đi và cùng họ thay đổi. Nếu tiếp tục ở lại, tôi nghĩ cả tôi và cầu thủ sẽ trì trệ. Họ cần động lực mới để bước tiếp".

Sau khi hết hạn hợp đồng cuối tháng 1, HLV Park vẫn ở lại Việt Nam. Ông dự kiến trở lại Hàn Quốc dài ngày từ tháng 6 khi thời tiết ấm áp hơn. Nhà cầm quân 63 tuổi cũng đang bắt đầu kế hoạch xây dựng học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam, đồng thời cũng cân nhắc dẫn dắt một đội tuyển quốc gia khác nếu nhận được đề nghị hấp dẫn.

HLV Park Hang Seo tiết lộ dự định tương lai khi về Hàn QuốcHLV Park Hang Seo tiết lộ dự định tương lai khi về Hàn Quốc
Theo đó HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình về tương lai sau khi về đến Hàn Quốc vào chiều ngày 14/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X