HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn Toàn

Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã bất ngờ gửi lời nhắn gặp lại tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khi ông chia tay ĐT Việt Nam. 

Khi hành trình AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam khép lại thì đó cũng là lúc HLV Park Hang Seo chính thức chia tay bóng đá Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn Toàn 1
Văn Toàn nhận được lời nhắn cảm động từ thầy Park 

Với việc ông Park và phía VFF không tiếp tục gia hạn, như vậy là thầy Park sẽ không còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Đây là điều có phần tiếc nuối song cũng phù hợp với xu thế khi mà rõ ràng nhà cầm quân Hàn Quốc đã không thể tạo nên những sự mới mẻ từ chiến thuật tới lối chơi của đoàn quân áo đỏ.

Và sau khi chia tay tuyển Việt Nam, HLV Park mới đây đã có lời nhắn gửi riêng dành cho tiền đạo Văn Toàn. Trên trang facebook cá nhân của mình, nhà cầm quân sinh năm 1957 tâm sự: "Cuộc sống là một chuyến đi. Chuyến đi là một món quà. Hãy kiên nhẫn và tin vào bản thân mình. Tôi chúc trò những điều tốt đẹp nhất. Hẹn gặp lại tại Seoul".

Ở mùa giải 2023 tới đây, Văn Toàn sẽ sang Hàn Quốc chơi bóng cho CLB Seoul E-land. Đây là một câu lạc bộ bóng đá của Hàn Quốc có trụ sở tại Seoul thi đấu ở giải đấu K-League 2 và được đánh giá là 'vừa sức' với Văn Toàn. Được biết cựu chân sút HAGL sẽ chơi bóng tại đây theo bản hợp đồng thời hạn 2 năm.

Tại ĐT Việt Nam, dưới thời HLV Park Hang Seo, Văn Toàn thường không thường xuyên được sử dụng. Song anh vẫn được ông thầy người Hàn xem là 'quân bài chiến lược' nhờ sự khéo léo cùng khả năng tăng tốc đầy ấn tượng của mình.

HLV Park Hang Seo không trở về quê hương đón TếtHLV Park Hang Seo không trở về quê hương đón Tết
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông HLV Park Hang Seo cùng vợ sẽ ở lại Hà Nội sau AFF Cup 2022, để tận hưởng không khí cái Tết cổ truyền Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Neymar đón Giáng sinh cùng bạn gái cũ

Neymar đón Giáng sinh cùng bạn gái cũ

Neymar và Bruna Biancardi đã chính thức tuyên bố chia tay, nhưng trong ngày Giáng sinh tiền đạo sinh năm 1992 được nhìn thấy ở bên người đẹp và con gái.