Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo động viên ĐT nữ Việt Nam trước thềm World Cup 2023

Thứ Tư 05/07/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam, Park Hang Seo mới đây đã gửi lời chúc mừng đến tuyển nữ Việt Nam trước thềm dự VCK World Cup 2023.

Trên trang cá nhân, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đăng tải bài viết với nội dung:

“Tôi xin được gửi lời chúc may mắn đến HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ Việt Nam trong các trận đấu sắp tới tại World Cup. Toàn đội cố lên”.

Lời chúc của HLV Park như tiếp thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trong lần đầu tham dự sân chơi tầm cỡ thế giới.

HLV Park Hang Seo tai SVd Prince 11/5. anh: TH
HLV Park Hang Seo vẫn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt tới bóng đá Việt Nam. Ảnh: TH

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng có lời nhắn nhủ đến những cô gái vàng của ĐT nữ Việt Nam. Ngôi sao của Seoul E-land cho hay:

"Chúc mừng ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã giành vé tham dự VCK World Cup 2023. Xin gửi lời chúc đến ĐT nữ Việt Nam xuất quân trong trạng thái tốt nhất về tinh thần, thể lực, phong độ để có được những phút giây thi đấu thật hết mình, thật thăng hoa và đem được nhiều niềm vui cho người hâm mộ".

HLV Park Hang Seo động viên ĐT nữ Việt Nam trước thềm World Cup 2023 1
Tiền đạo Văn Toàn cũng gửi lời chúc đến các đồng nghiệp nữ trước thềm dự World Cup 2023

Sáng nay (5/7), tuyển nữ Việt Nam đã lên đường sang New Zealand, chuẩn bị cho VCK World Cup 2023 diễn ra kể từ cuối tháng này.

Tại sảnh quốc tế sân bay Nội Bài, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Đây là chuyến đi đặc biệt không chỉ với ĐT nữ Việt Nam mà còn là với cả cá nhân tôi. Thật sự, đây là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam nói chung và nền bóng đá nữ Việt Nam nói riêng.

Trước khi đi, bà nhà tôi đã dặn dò. Tới nơi, tôi cũng sẽ gọi điện về để cả nhà yên tâm. Chúng tôi đã sang New Zealand hồi tháng 10 năm ngoái để đi khảo sát.

Nhưng lần này rất hồi hộp. Vì toàn đội sẽ thi đấu ở VCK bóng dfas nữ thế giới 2023. Tại giải đấu, chúng tôi sẽ được cất tiếng hát quốc ca ngay tại nước bạn, ở đấu trường thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X