Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện trong trận đấu của Công an Hà Nội

Thứ Ba 26/12/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo mới đây đã có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Công an Hà Nội và Bình Dương.

HLV Park dự khán trận Công an Hà Nội đấu Bình Dương

Tối ngày 26/12, CLB Công an Hà Nội có cuộc đón tiếp Bình Dương trên sân Hàng Đẫy ở vòng 8 V.League 2023/24. Đây là trận đấu khó khăn với nhà đương kim vô địch khi họ chưa biết đến mùi chiến thắng sau 4 trận đã qua.

Cũng ở trận này, CLB Công an Hà Nội có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện khi HLV Gong Oh Kyun bị mất quyền chỉ đạo. Ông Trần Tiến Đại là người đảm nhận trọng trách dẫn dắt đội bóng ở cuộc đối đầu Bình Dương tối 26/12.

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ góp mặt trong trận đấu này. Cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông và người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo xuất hiện trong trận đấu của Công an Hà Nội đấu Bình Dương

Dù rời ghế nóng ĐTQG từ hồi đầu năm nay song nhà cầm quân sinh năm 1957 vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá Việt Nam.

Về phía CLB Công an Hà Nội và Bình Dương, cả hai đội bóng đều có những học trò dưới quyền ông Park. Có thể kể đến như Quang Hải, Tiến Linh, Bùi Hoàng Việt Anh,...

Sau khi kết thúc hợp đồng làm việc với LĐBĐ Việt Nam (VFF) hồi đầu năm nay, HLV Park Hang Seo được cho là đã nhận được nhiều lời mời huấn luyện ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Tuy nhiên, ông chưa tiến hành đàm phán với bất kỳ bên nào. Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tập trung cho phát triển học viện tạo bóng đá trẻ vừa khai trương ở Hà Nội.

Dưới thời thầy Park, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành công vang dội, bắt đầu từ ngôi á quân U23 châu Á 2018 cho tới chức vô địch AFF Cup 2018, hai lần giành HCV SEA Games và gần nhất là chiến tích lần đầu lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau khi AFF Cup 2022 khép lại, ông đã quyết định không tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt Nam, qua đó nhường lại vị trí cho người đồng nghiệp Philippe Troussier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X