Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đi du lịch trong dịp Tết tại Việt Nam

Thứ Năm 19/01/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông HLV Park Hang Seo cùng vợ sẽ ở lại Hà Nội sau AFF Cup 2022, để tận hưởng không khí cái Tết cổ truyền Việt Nam.

Sau khi trở về Việt Nam cùng đội tuyển hôm 17/1, HLV Park Hang Seo sẽ cùng vợ ở lại đây nghỉ ngơi để đón Tết Quý Mão 2023. Được biết, vợ chồng ông Park dự định ở Hà Nội nghỉ vài hôm rồi đi du lịch. 

HLV Park Hang Seo đi du lịch trong dịp Tết tại Việt Nam 1
HLV Park Hang Seo ở lại Việt Nam đón Tết.

Do ở Hàn Quốc, Tết âm không phải là dịp Lễ lớn nhất nên ông Park đã không về nước đợt này. Ở hai năm gần đây, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng đón năm mới âm lịch ở Việt Nam. 

Thậm chí năm ngoái, ông và các học trò còn có chiến thắng vang dội trước tuyển Trung Quốc ngay tại sân Mỹ Đình trong tối ngày mùng 1 Tết. Dự kiến tới tháng 2, hai vợ chồng ông Park mới trở lại Hàn Quốc. Hợp đồng của ông Park với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) kết thúc sau ngày 31/1. 

Sau thời gian này, ông chưa hẳn chia tay hoàn toàn với Việt Nam mà sẽ phát triển các dự án đào tạo bóng đá trẻ. Tham gia với thuyền trưởng 65 tuổi có cả những trợ lý cũ ở tuyển Việt Nam.

Liên quan tới đội tuyển Việt Nam, dự kiến trong tháng 2 tới, LĐBĐ Việt Nam VFF cũng sẽ chính thức ra mắt người kế nhiệm ông Park. Nhiều khả năng đó sẽ là một nhà cầm quân đến từ châu Âu - người được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam có những sự tươi mới trong lối chơi sau triều đại cầm quân của ông Park.

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn ToànHLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn Toàn
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã bất ngờ gửi lời nhắn gặp lại tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khi ông chia tay ĐT Việt Nam. 
Báo Thái Lan đề cao cống hiến của HLV Park Hang SeoBáo Thái Lan đề cao cống hiến của HLV Park Hang Seo
Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan, Siam Sport mới đây đã có một bài viết đề cao vai trò và giá trị của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X