Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park đau xót nói lời tiễn biệt trợ lý Dương Minh Ninh

Chủ Nhật 13/08/2023 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vô cùng đau xót trước sự ra đi đột ngột của cố trợ lý Dương Minh Ninh- một trong ba thành viên CLB HAGL qua đời sau vụ tai nạn chiều 12/8.

Trên trang cá nhân, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam viết: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau khi nghe chuyện HLV Dương Minh Ninh qua đời vào ngày hôm qua. Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất buồn.

Ninh là một người hiền lành, phúc hậu. Cậu ấy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người và luôn giữ sự khiêm tốn. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn làm việc tại đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vinh dự khi được làm việc một người đồng nghiệp như vậy. An nghỉ nhé, Ninh!”.

HLV Park đau xót nói lời tiễn biệt trợ lý Dương Minh Ninh 1
HLV Park Hang Seo đăng tải trên trang cá nhân

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng bàng hoàng khi nghe tin cố trợ lý của mình qua đời vì tai nạn. Ông viết trên trang cá nhân:

"Tôi xót xa trước vụ việc thương tâm liên quan đến sự ra đi cầu thủ, HLV và bác sĩ của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè. Hi vọng tất cả mọi người sẽ sớm vượt qua sự mất mát này".

Cố trợ lý Dương Minh Ninh từng có thời gian làm việc tại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng, nhưng thành công nhất là dưới thời ông Park Hang Seo.

Sự nghiệp thi đấu và huấn luyện hơn 20 năm qua ông Ninh đều gắn bó chủ yếu với CLB HAGL. Khi còn là cầu thủ, ông từng là cây săn bàn hàng đầu của đội bóng phố núi những năm đầu thế kỷ 21, trước khi Kiatisuk Senamuang xuất hiện.

Sau giải nghệ, ông Ninh tiếp tục gắn bó với HAGL khi làm công tác đào tạo trẻ. Ông đã hỗ trợ HLV Guilaume Graechen trong nhiều năm dưới vai trò trợ lý.

Cũng nhờ đó mà ông Dương Minh Ninh nhận được sự tín nhiệm khi làm trợ lý cho các HLV ĐT trẻ và ĐTQG Việt Nam trong những năm gần đây.

Trong sáng nay 13/8, lễ tang lễ các thành viên xấu số của HAGL được tổ chức. Đại diện VFF, VPF, các đội bóng, cầu thủ… dự lễ viếng và chia sẻ sâu sắc đến mất mát này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X