Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản gây sốt khi chuẩn bị sẵn lời hát quốc ca Thái Lan

Thứ Tư 27/03/2024 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Thái Lan, Masatada Ishii đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi cố gắng hát quốc ca xứ chùa vàng trước thềm trận đấu với Hàn Quốc tối 26/3.

Màn hát quốc ca Thái Lan gây sốt của HLV Masatada Ishii

Truyền thông Thái Lan dành nhiều lời khen ngợi đến HLV Masatada Ishii khi hát quốc ca. Do chưa thuộc lời, nhà cầm quân người Nhật Bản đã cẩn thận ghi vào cuốn sổ nhỏ.

“Ngoài việc đến để nâng tầm đội tuyển quốc gia đạt thành tích cao, Masatada Ishii còn thể hiện sự cống hiến của mình cho Thái Lan”, tờ Thinkcurve viết.

HLV Masatada Ishii
HLV Masatada Ishii gây sốt với màn hát quốc ca Thái Lan

“Thành thật mà nói, Ishii không cần phải hát quốc ca Thái Lan. Vì ông ấy là người Nhật Bản. Tuy nhiên, cựu HLV Buriram United lại chọn cách làm ngược lại.

Ông ấy đã viết quốc ca Thái Lan vào sổ trước khi lấy nó ra và hát cùng đội, nhân viên và mọi người hâm mộ trong sân vận động. Bởi vì ông ấy thực sự muốn trở thành một phần của đội tuyển quốc gia Thái Lan”, tờ báo Thái Lan viết.

Sau khi bức ảnh được đăng tải Người hâm mộ bóng đá Thái Lan bình luận và ca ngợi sự cống hiến của Masatada Ishii cho đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Mặc dù vậy, “Voi chiến” đã không thể tiếp tục tạo ra bất ngờ trước đối thủ Hàn Quốc. Son Heung Min và các đồng đội đã cho thấy khác biệt lớn về đẳng cấp khi dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Với kết quả này, Hàn Quốc dẫn đầu bảng C với 10 điểm. Trung Quốc xếp thứ 2 với 7 điểm, còn Thái Lan đứng thứ 3 với 4 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, Trung Quốc đã thắng 4-1 trước Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X