Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho viết thư cảm động cho fan 94 tuổi bị đột quỵ

Thứ Ba 30/01/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã gửi bức thư đầy xúc động tới một fan lão làng và trung thành của Man United.


Người hâm mộ may mắn này là cụ ông 94 tuổi Fredrick Schofield. Cụ là một fan lâu năm của M.U khi thường xuyên mua vé mùa đến sân cổ vũ đội bóng. Mới đây, cụ Fredrick đã trải qua cơn đột quỵ nguy hiểm, và rất may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Nhận được thông tin này, Mourinho đã dành thời gian viết một bức thư ngắn đầy xúc động gửi cụ Fredrick: "Gần đây, chúng tôi được nghe về những cống hiến tuyệt vời của cụ dành cho Manchester United. Do vậy, tôi muốn viết lá thư này để gửi lời cảm ơn đến cụ vì sự ủng hộ trung thành, tận tụy cho CLB. Sự nhiệt thành của những người như cụ luôn khiến tôi kinh ngạc.

Tôi biết gần đây cụ đã trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn. Nhưng tôi muốn nói điều này, hy vọng nó có ích, rằng bản thân tôi, cũng như nhân viên và cầu thủ của M.U luôn nghĩ về cụ".

Hành động giàu tình cảm của Mourinho nhanh chóng lan tỏa và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ. Bản thân cụ Fredrick cũng vô cùng phấn khởi khi được một huấn luyện viên nổi tiếng viết thư gửi tận tay. Đó là nguyên nhân lý giải tại sao M.U luôn chiếm tình cảm lớn lao từ các cổ động viên.

Vào rạng sáng 1/2, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2017/18.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X