Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nhận công việc mới tại nước Nga

Thứ Ba 12/02/2019 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở thành người dẫn chương trình thể thao cho một đài truyền hình tại nước Nga trong thời gian tới.
Jose Mourinho sẽ tổ chức một chương trình truyền hình liên quan đến bóng đá trên RT, với nội dung liên quan đến các trận đấu trong khuôn khổ Champions League.

Chương trình truyền hình này có tên "Trên đường pitch cùng Jose Mourinho" và lên sóng 2 lần mỗi tuần, bắt đầu vào ngày 7/3 tới. Công việc này đánh dấu sự trở lại của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi ông hợp tác với RT ở World Cup 2018.
HLV Mourinho nhận công việc mới tại nước Nga hình ảnh
Jose Mourinho vẫn chưa nhận lời mời từ đội bóng nào sau khi rời Man Utd. Ảnh: Getty Images.

"Chương trình sẽ cung cấp phân tích chuyên sâu từ HLV người Bồ Đào Nha về những gì xảy ra tại Champions League trong tuần, cũng như để hiểu thêm các câu chuyện xoay quanh thế giới bóng đá", RT viết.

"Trên đường pitch cùng Jose Mourinho" sẽ phát sóng số đầu tiên sau khi loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League kết thúc. Sau đó, cựu thuyền trưởng Man Utd sẽ tiếp tục cộng tác với Russia Today cho đến hết trận chung kết vào ngày 1/6.

Vị chiến lược gia 56 tuổi đã dẫn dắt Man Utd vượt qua vòng bảng trước khi bị sa thải cách đây 2 tháng trong bối cảnh tồn tại nhiều mâu thuẫn với các cầu thủ. HLV Mourinho sau đó được thay thế bởi Ole Solskjaer, người giành 10 chiến thắng trên tổng số 11 trận bất bại kể từ khi dẫn dắt "Quỷ đỏ".

Tháng trước, Jose Mourinho cũng làm việc như một chuyên gia của đài truyền hình đặt trụ sở tại Qatar để bàn luận về Asian Cup 2019. Ông thừa nhận có vài lời đề nghị cho công việc huấn luyện, nhưng bản thân cảm thấy giờ vẫn chưa phải lúc để bắt đầu ở một môi trường mới.

Rạng sáng 13/2, đội bóng cũ Man Utd của Jose Mourinho sẽ đối đầu với PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, Chelsea cũng đang để ngỏ khả năng mời lại "Người đặc biệt" về sân Stamford Bridge thay thế HLV Sarri sau trận thảm bại 0-6 trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X