Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho lộ chuyện nợ vợ một hình xăm

Thứ Tư 13/12/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thợ xăm hình cho HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ chuyện Người đặc biệt sai hẹn xăm hình với bà xã Matilde của ông. Chuyện thất hứa này khiến Mourinho rất áy náy. Cũng phải thôi, Mourinho được tiếng đặc biệt “nể vợ”.

Xăm hình trả nợ

Mourinho vừa lộ chuyện xích mích với các cầu thủ Man City trong phòng thay đồ ở sân Old Trafford, vì đối thủ ăn mừng chiến thắng derby Manchester quá ồn ào. Với cầu thủ và HLV đối phương hay với trọng tài, Mourinho sẵn sàng sửng cồ, ăn thua đủ. Nhưng ngược lại khi làm người đàn ông của gia đình, Người đặc biệt rất hiền. Nhất là với bà xã Matilde, Mourinho càng “ngoan”.


Một trong những biểu hiện “nể vợ” của Mourinho lộ ra qua lời kể của chủ hiệu xăm Fulham Tattoo Centre, Scott Maclaren. Thợ xăm hình nổi tiếng được nhiều khách VIP ở hậu trường Premier League “chọn mặt gửi bì” này vừa bật mí chi tiết quanh hình xăm ghi da tình yêu dành cho vợ con của chiến lược gia lão luyện người Bồ Đào Nha.

Mourinho đã xăm biệt danh của vợ (Tami), con gái (Tita) và con trai (Zuca) trên cổ tay trái. Họa bì này được đôi bàn tay khéo léo của Maclaren thực hiện vào Hè 2013. Nhưng theo tiết lộ của Maclaren, đáng ra Mourinho phải chạm trổ cơ thể từ trước đó 2 năm mới đúng.

Số là hồi 2011, trong chuyến đi tới Los Angeles, vợ chồng Mourinho trót giao ước rằng họ sẽ thể hiện tình yêu vĩnh cửu dành cho nhau bằng việc xăm tên nhau lên người mình. Maclaren kể: “Nói lời giữ lời, bà xã của Jose xăm tên ông. Bà cứ đinh ninh rằng Jose cũng sẽ xăm tên bà. Jose bảo với tôi rằng ban đầu ông cũng định thực hiện lời hứa khi vợ chồng ông cùng Real du đấu tại Los Angeles vào Hè 2011. Nhưng đến phút cuối, Jose thất hứa. Bà Matilde rất không hài lòng về chuyện này”.

Sau vụ “quân tử không nhất ngôn” ấy, Mourinho rất dằn vặt. Thất hứa với ai khác đã áy náy rồi, việc thất hứa với vợ càng khiến Mourinho cảm thấy tội lỗi. Đã mấy lần ông định trả nợ hình xăm với vợ mà công việc cầm quân bận rộn cứ cuốn lấy ông.

Thấm thoắt 2 năm trôi vèo. Hè 2013, trong chuyến du đấu cùng Chelsea cũng tới Los Angeles, Mourinho được một người bạn của Maclaren giới thiệu về Fulham Tattoo Centre. Ngay sau chuyến du đấu này, ông tới ngay Fulham Tattoo Centre để thực hiện lời hứa với vợ. Maclaren kể suốt buổi xăm hình, Mourinho khá kiệm lời. Ông chỉ hỏi dò xem xăm hình có đau đớn hay không thôi.

Người đặc biệt “nể vợ”

Với người khác, chuyện thất hứa với vợ có thể chưa phải chuyện gì quá to tát. Nhưng Mourinho thì khác. Thất hứa xăm hình với vợ, dù cuối cùng ông đã sửa sai sau 2 năm, là chuyện lớn rồi. Vì ông thuộc mẫu “đội vợ lên đầu, trường sinh bất lão”.

Chính miệng Mourinho tiết lộ hồi 2008, ông từ chối lời mời dẫn dắt ĐT Anh vì nghe theo lời khuyên của vợ. Bà Matilde tư vấn Mourinho hợp với việc cầm quân ở cấp độ CLB hơn là ĐTQG. “Ý vợ là ý trời”, Mourinho lắc đầu với Tam sư và gật đầu với Inter.

Sinh nhật vợ, Mourinho không về nhà được thì ông phải nghĩ ra cách độc đáo nào đó để nịnh vợ. Như chọn một bức ảnh thật đẹp của bà đăng lên mạng Instagram chẳng hạn. Hồi cuối năm ngoái, bà Matilde phải nhập viện ở Lisbon. Dù rất bận với công việc dẫn dắt M.U, Mourinho vẫn chịu khó bay đi bay về liên tục giữa Manchester và Lisbon để chăm vợ ốm. Có lần ông bay 2 chuyến về Lisbon với vợ chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

Cũng phải thôi, Mourinho trong quá khứ từng đôi lần “cả gan” phản bội vợ. Ông hết lòng thòng với cô nàng Elsa Sousa tại Bồ Đào Nha lại say nắng cô ả Lelesit Silvana ở Kenya. Được Matilde rộng lượng tha thứ “đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại”, Mourinho càng nể vợ hơn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X