Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho gây sốt trong ngày ra mắt Fenerbahce

Thứ Hai 03/06/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi lễ ra mắt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce của HLV Jose Mourinho diễn ra trên Sukru Saracoglu đã thu hút hàng nghìn CĐV đến xem.
video

Rạng sáng 3/6, CLB đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đã chính thức công bố về việc bổ nhiệm HLV Jose Mourinho làm thuyền trưởng. Được biết đôi bên đã ký một thỏa thuận kéo dài 2 năm. Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, HLV Mourinho chia sẻ:

"Tôi muốn cảm ơn tình cảm của mọi người. Thông thường một huyến luyện viên sẽ chỉ được yêu mến khi ông ta mang về những chiến thắng. Nhưng trong trường hợp này, tôi cảm thấy mình được yêu mến ngay cả trước khi có được vinh quang. Điều này cũng khiến tôi cảm thấy có trách nhiệm".

"Kể từ giờ phút này, tôi thuộc về gia đình các bạn, chiếc áo đấu này sẽ là da thịt của tôi. Bóng đá là đam mê, và không đâu trên thế giới này có được sự đam mê đó như ở đây."

Mourinho
Sự xuất hiện của Mourinho thu hút sự quan tâm lớn đến từ NHM
Jose Mourinho gây sốt trong ngày ra mắt Fenerbahce 1
Mourinho tạo ra cơn sốt chưa từng có với NHM tại Istanbul

Được biết, sự xuất hiện của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tạo ra cơn sốt chưa từng có với người hâm mộ CLB tại Istanbul.

Đã có hơn 250.000 người theo dõi trực tiếp buổi lễ ra mắt của Mourinho tại Fenerbahce trên các nền tảng mạng xã hội. Con số này chưa bao gồm số người có mặt trực tiếp tại sân và theo dõi qua truyền hình.

Euro Foot nhận định: "Sự xuất hiện của Mourinho sẽ tạo ra cột mốc mới cho bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ nói chung và giải VĐQG nước này nói riêng”.

Mùa giải vừa qua Fenerbahce xếp thứ 2 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, ít hơn đội vô địch Galatasaray khoảng cách 3 điểm. Sự xuất hiện của Mourinho được kỳ vọng sẽ giúp Fenerbahce giành chức vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig), điều mà họ đã không làm được kể từ năm 2013-2014.

Ở mùa giải vừa qua, Fenerbahce dưới sự dẫn dắt của HLV Ismail Kartal đã chơi thăng hoa và chỉ thua đúng 1 trận. Đáng tiếc rằng họ vẫn để vụt mất chức vô địch Super Lig vào tay Galatasaray khi kém 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X