Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho cấm dàn sao Chelsea tới khu đèn đỏ ở Thái Lan

Thứ Năm 28/05/2015 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội Các ngôi sao Thái Lan tại Bangkok. Nhưng chắc chắn không có chuyện các cầu thủ Chelsea được thoải mái trong chuyến du đấu này.

HLV Mourinho cam dan sao Chelsea toi khu den do o Thai Lan hinh anh
 

HLV Jose Mourinho được cho là đã cấm các cầu thủ của ông bén mảng tới các quán bar ở khu đèn đỏ nổi tiếng tại Bangkok, nơi có gái bán dâm với giá chỉ là 30 bảng (tương đương 1 triệu Việt Nam đồng) một đêm. Một nguồn tin từ Chelsea tiết lộ: "Nhiều người đã tới đây trước đây và biết về thực tế này. Họ (các cầu thủ Chelsea) có thể làm gì sai trái nhưng nếu họ tới gần những nơi đó, các cô gái ăn mặc mát mẻ sẽ mời chào họ. Các cô gái biết Chelsea tới Thái Lan và họ sẽ đưa các cầu thủ vào tầm ngắm".

"Sẽ chẳng ra gì nếu xuất hiện những hình ảnh nhạy cảm của cầu thủ Chelsea và Jose Mourinho không muốn có một vết ố trên cúp vô địch. Các cầu thủ có thể đi thăm thú nhưng mặt khác, họ phải ở lại khách sạn dưới sự thắt chặt an ninh", vẫn nguồn tin trên cho hay.

Trong lần Chelsea du đấu Thái Lan năm nay, họ sẽ đá giao hữu với đội Các ngôi sao Thái Lan vào thứ Bảy trước khi bay tới Australia cho trận đấu với Sydney FC vào thứ Ba tuần sau.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X