Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura mua bánh gato tặng sinh nhật học trò

Thứ Năm 12/03/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối 11/3, thủ môn Hoài Anh khá bất ngờ khi là cầu thủ đầu tiên ở đội U22 Việt Nam được HLV người Nhật Bản tặng bánh sinh nhật.

Thủ môn Hoài Anh tròn 22 tuổi vào ngày 10/3. Tuy nhiên, ngày hôm đó toàn đội được "xả trại" sau trận thắng 1-0 trước Olympic Indonesia.

HLV Miura mua banh gato tang sinh nhat hoc tro  hinh anh
HLV Miura đích thân tặng chiếc bánh chúc mừng sinh nhật thủ môn Hoài Anh.

Tối ngày 11/3, sau bữa cơm tại khách sạn Đệ Nhất (TP HCM), HLV Miura yêu cầu các cầu thủ ở lại họp đội và đích thân mang một chiếc bánh gato tới tặng Hoài Anh. Thủ môn trẻ gốc Quảng Ninh chia sẻ cảm giác xúc động khi nhận được món quà muộn từ HLV Miura.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam cho biết, HLV Miura là người nghiêm khắc trên sân tập. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, ông thầy người Nhật Bản vui tính và tâm lý với các học trò.

Ở đợt tập trung lần này, Olympic Việt Nam có tới 5 thủ môn gồm Ngọc Tuấn (An Giang), Văn Phong (Đồng Nai), Minh Long (Hà Nội T&T), Văn Tiến (HAGL) và Hoài Anh (Quảng Ninh). Hoài Anh được HLV Miura tin tưởng và cho bắt chính ở trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam gặp Hà Nội T&T.

Trước khi Olympic Việt Nam lên đường sang Malaysia, HLV Miura phải gạch tên 2 trong số 5 thủ môn được triệu tập. Hoài Anh đang cố gắng thể hiện mình trong từng buổi tập để ghi điểm với vị HLV người Nhật Bản. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X