Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura loại 7 cầu thủ trước vòng loại U23 châu Á

Thứ Tư 11/03/2015 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AFC quy định các đội bóng dự vòng loại U23 châu Á 2016 chỉ được đăng ký 23 cầu thủ, nhưng trong tay HLV Miura đang có 30 người.

Olympic Việt Nam đã có mặt tại TP HCM vào trưa 11/3 để chuẩn bị cho trận giao hữu với Olympic Uzbekistan. Trong 10 ngày luyện quân ở phương Nam, HLV Miura sẽ phải cân nhắc để gạch tên 5 cầu thủ và 2 thủ môn khỏi danh sách 30 người.

HLV Miura se loai 7 cau thu U23 Viet Nam truoc vong loai U23 chau A  hinh anh
HLV Miura sẽ rút danh sách ĐT Olympic Việt Nam xuống còn 23 cầu thủ trước khi lên đường tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Hiện đội có 9 trường hợp bị chấn thương gồm Xuân Trường, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Hồng Duy, Thanh Tùng, Hoàng Lâm, Ngọc Thắng, Đức Lương và trường hợp chấn thương mới nhất của trung vệ Quế Ngọc Hải. Những tuyển thủ không kịp bình phục để sớm trở lại tập luyện nhiều khả năng sẽ bị HLV Miura gạch tên.

Với những chấn thương trên, Olympic Việt Nam chỉ còn 16 cầu thủ (ngoài 5 thủ môn) đủ thể lực thi đấu. Tuy nhiên, HLV Miura khẳng định ông không cần gọi bổ sung nhân sự vì tin rằng các học trò sẽ sớm hồi phục. Những ngày qua, 2 bác sĩ của đội phải căng sức làm việc để giúp cầu thủ Olympic Việt Nam sớm lành chấn thương. Trong buổi tập chiều 11/3, HLV Miura sẽ đón sự trở lại của Hồ Phúc Tịnh. Sau khi chấn thương cơ háng hồi phục, tiền đạo SLNA có thể cùng đồng đội tập nhẹ với bóng.

Phúc Tịnh chia sẻ: "Cả tuần nay tôi không được tập luyện với bóng và cảm giác đó thật khó chịu. Tôi sẽ cố gắng rèn luyện để tìm lại phong độ và phấn đấu lọt vào danh sách 23 cầu thủ đến Malaysia của Olympic Việt Nam".

Sáng 11/3, Xuân Trường không cùng các đồng đội di chuyển vào TP HCM mà ở lại Hà Nội tiếp tục điều trị chấn thương. Trước đó, trong trận đấu Olympic Việt Nam - Olympic Indonesia, HLV Miura đã "quên" điền tên Xuân Trường vào danh sách 30 cầu thủ Việt Nam. Bản danh sách gồm các cầu thủ từ số 1 đến số 30 nhưng thiếu vị trí số 6. Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ là cầu thủ đầu tiên không được đồng hành cùng Olympic Việt Nam.

Với các trường hợp khác, tùy theo khả năng phục hồi chấn thương của từng người, HLV Miura sẽ quyết định chốt danh sách vào giờ chót. Tại vòng loại U23 châu Á 2016, Olympic Việt Nam nằm ở bảng I cùng Nhật Bản, Macau và chủ nhà Malaysia. Olympic Nhật Bản đã sớm chốt danh sách 23 cầu thủ đến Malaysia. Ngôi sao đáng chú ý trên hàng công của đội bóng xứ hoa anh đào là cựu tiền đạo U19 Minamino Takumi, người ghi 2 bàn trong chiến thắng 7-0 của U19 Nhật Bản trước U19 Việt Nam hồi tháng 1/2014.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X