Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique mất con gái do bệnh ung thư xương

Thứ Sáu 30/08/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xana Enrique, con gái năm nay mới 9 tuổi của HLV Luis Enrique, đã qua đời sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư xương quái ác.
Huấn luyện viên người Tây Ban Nha ngậm ngùi chia sẻ: "Con gái Xana của tôi đã qua đời khi mới 9 tuổi, sau 5 tháng đằng đẵng chiến đấu với căn bệnh ung thư xương".

Ông gửi lời tới con gái: "Cha nhớ con, nhớ từng khoảnh khắc của con trên cõi đời này và cha hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau. Con sẽ là ngôi sao dẫn lối cho cả gia đình ta".
HLV Luis Enrique mất con gái do bệnh ung thư xương hình ảnh
HLV Enrique cùng con gái Xana trong thời khắc ông cùng Barcelona vô địch Champions League năm 2015. Ảnh: Getty.

Sau cùng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha gửi lời đến những bác sĩ, y ta cùng nhân viên của bệnh viện đã chữa trị cho con gái ông trong thời gian qua.

Trước đó, ông Luis Enrique đã xin từ chức HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha với lý do gia đình. Ông muốn dành thời gian cùng con gái Xana chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã không đến với Xana cùng gia đình HLV Enrique. Trước thông tin đau lòng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, nhiều người thân, bạn bè đã ở bên động viên ông cùng gia đình.

Thủ tướng Tây Ban Nha, ông Pedro Sanchez, gửi lời động viên tới gia đình HLV Enrique: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi đau này. Từ đáy lòng, tôi mong những điều tốt đẹp rồi sẽ đến với HLV Enrique và gia đình sau sự ra đi của bé Xana".

CLB Barcelona viết: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và cảm thông tới Luis Enrique cùng gia đình trong thời khắc khó khăn này. Hãy yên nghỉ nhé, Xana". Ngoài ra, nhiều cầu thủ từng là học trò của HLV người Tây Ban Nha cũng gửi lời động viên tới ông như Luis Suarez, Gerard Deulofeu.

HLV Luis Enrique dẫn dắt Barcelona từ năm 2014 đến năm 2017. Ông cùng đội chủ sân Camp Nou giành 2 La Liga, 3 Copa del Rey và đặc biệt là chức vô địch Champions League.

Hè 2018, ông tiếp quản tuyển Tây Ban Nha sau thất bại của đội bóng này tại World Cup, nhưng sớm từ chức vào tháng 6/2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X