Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool hào hứng quảng cáo bia tươi quê nhà

Thứ Hai 18/01/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Jurgen Klopp, tân HLV của Liverpool vừa kí hợp đồng quảng cáo có thời hạn 4 năm với hãng bia Đức nổi tiếng ở Anh, Warsteiner.

 HLV Liverpool hao hung quang cao bia tuoi que nha hinh anh
Klopp nhận hợp đồng quảng cáo bia vì muốn quảng bá đặc sản của quê nhà

Lý do khiến nhà cầm quân người Đức đồng ý làm gương mặt đại diện cho hãng bia Warsteiner chính bởi muốn quảng bá “đặc sản” quê nhà: “Tôi rất vui và hài lòng với sự hợp tác với Warsteiner bởi tôi cảm nhận rõ vị quê mình trong dòng bia tươi của hãng”.
“Tôi thích uống bia, tất nhiên vì trước kia gia đình tôi cũng từng sản xuất loại đồ uống này. Tôi là một HLV bóng đá người Đức, có nghĩa cũng là một trong đại sứ thể thao nước nhà. Còn Warsteiner là một trong đại sứ tốt nhất cho sản phẩm bia truyền thống của Đức”.
Warsteiner là công ty sản xuất nhiều loại bia rượu, nhưng Jurgen Klopp chỉ đồng ý kí kết hợp đồng quảng cáo cho dòng bia tươi không cồn. Theo chiến lược gia này, bia tươi 100% không cồn có thể trở thành loại đồ uống giải khát thể thao hoặc được dùng thường xuyên trong các bữa ăn, thị trường tiêu thụ của nó rất tiềm năng.
Về phần mình, bà Catharina Crame, chủ sở hữu của Warsteiner cho biết lý do chọn thuyền trưởng The Kop là đại sứ thương hiệu cho hãng mà không phải ai khác như sau: “HLV Kloop nổi tiếng, trung thực và nghiêm túc. Niềm đam mê bóng đá cháy bỏng của ông ấy cũng giống như nhiệt huyết trong công việc sản xuất bia của chúng tôi. Hơn thế, từ Klopp luôn toát ra vẻ cuốn hút tự nhiên, rất thích hợp để đảm nhiệm vai trò mới này”.

Jurgen Klopp quang cao cho nhung san pham bia ruou hinh anh 2
Cựu huyền thoại Eric Cantona cũng từng nhận lời quảng cáo cho hãng Kronenbourg
Việc Jurgen Klopp quảng cáo cho những sản phẩm bia rượu không phải là chuyện lạ. Trước đó, năm 1970, cựu HLV Southampton, Sunderland và Bắc Ireland, Lawrie McMenemy cũng từng là gương mặt đại diện cho hãng bia Barbican. Cựu huyền thoại Man Utd, Eric Cantona từng xuất hiện trong hàng loạt chiến dịch quảng cáo của hãng Kronenbourg. Gần đây hơn, các gương mặt như Wayne Rooney, Ryan Giggs và Patrice Evra cũng từng được chọn làm đại diện cho hãng rượu Casilliero del Diablo.
Hoàng Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X