Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool xin lỗi bạn gái học trò

Thứ Hai 20/11/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp chúc mừng Alberto Moreno có em bé thứ hai và gửi lời xin lỗi vì cô bạn gái Lilia 'vượt cạn' mà không có bạn trai bên cạnh.

HLV Liverpool xin loi ban gai hoc tro hinh anh

Moreno bế con trai mới sinh một ngày sau khi bé chào đời. Ảnh: Sun.


Hôm 19/11, hậu vệ Alberto Moreno cuối cùng cũng được bế trên tay cậu con trai Alberto Jr chào đời trước đó một ngày. Trên trang cá nhân, ông bố 25 tuổi khoe ảnh bế con trai mới sinh, tự hào vì có thêm một thành viên nhí của The Kop đồng thời gọi bạn gái Lilia là "chiến binh của tôi". Tháng 8 năm ngoái, hậu vệ 25 tuổi và bạn gái Lilia đón chào con gái đầu lòng, bé Carla.

Khi bé ra đời, ngôi sao người Tây Ban Nha đang bận tập trung cùng Liverpool chuẩn bị cho trận gặp Southampton nên không thể tới bệnh viện. Cậu bé được sinh ra lúc 2h30 sáng 18/11, chỉ vài giờ sau đó, bố Moreno của bé giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà Anfield.
HLV Liverpool xin loi ban gai hoc tro hinh anh

Hậu vệ người Tây Ban Nha gọi bạn gái Lilia là 'chiến binh'. Người đẹp hai năm sinh hai nhóc. Ảnh: Sun.



Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng nhắc tới niềm vui làm bố của học trò và gửi lời xin lỗi sản phụ Lilia vì sự vắng mặt của Moreno trong giây phút lâm bồn. "Nếu Alberto có một bàn thắng trong trận gặp Southampton thì tuyệt hơn nữa. Alberto đón cậu nhóc Alberto Moreno Jr hồi 2h30 phút sáng. Xin chúc mừng cả nhà. Cậu ấy không ở đó mà ở trong khách sạn. Khi cậu ấy thức dậy sáng nay, chúng tôi hỏi có tin gì mới không và Alberto đáp rằng thằng bé đã chào đời. Ông bố trong khách sạn của đội khi con trai ra đời, thành thật xin lỗi", nhà cầm quân người Đức chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Với ba điểm giành được trên sân nhà Anfield, Liverpool vươn lên thứ 5, cùng 22 điểm như Arsenal và Burnley nhưng hơn hiệu số.

Sau thời gian sa sút phong độ, Moreno được cho là sẽ rời Anfield mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, hậu vệ Tây Ban Nha nỗ lực khẳng định tài năng và được gia hạn hợp đồng. Moreno trải qua một tuần đáng nhớ khi đón con trai, giành ba điểm trước Southampton và được gọi vào tuyển quốc gia trong trận hòa 3-3 với tuyển Nga tuần trước sau ba năm vắng mặt.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X