Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik gây sốt với màn nhảy hip hop cực nghệ

Thứ Tư 08/05/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh HLV Kim Sang Sik nhảy hip hop trên sân đang nhận được sự chú ý lớn đến từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik gây sốt với màn nhảy hip hop trên sân

Theo đó, trong ngày CLB Jeonbuk Hyundai giành chức vô địch K.League 2021, HLV Kim Sang Sik khi đó đã gây chú ý với màn nhảy hip hop cực nghệ. Đây là mùa giải đầu tiên vị chiến lược gia sinh năm 1976 dẫn dắt đội bóng và ngay lập tức giành được danh hiệu.

Được biết, đây cũng là một trong những sở thích đặc biệt của HLV Kim Sang Sik. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân này tiết lộ: 

“Tôi thích nhảy và đọc rap. Tôi thích xem chương trình “Show me the Money” (một chương trình cạnh tranh về rap). Điệu nhảy Stones xuất hiện trên YouTube của tôi dưới dạng đề xuất thuật toán. Tôi nghĩ sẽ rất vui nếu giành chiến thắng và nhảy. Tôi đã cố gắng nhảy nhẹ nhàng vì sợ cỏ bị hỏng”.

video

Trước đó, trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) và ra mắt truyền thông Việt Nam hôm 6/5, HLV Kim Sang Sik cũng nhận được câu hỏi về màn nhảy hip hop ngẫu hứng kể trên, và vị chiến lược gia này bày tỏ:

"Nhiều người quan tâm đến điệu nhảy hip hop của tôi sau chức vô địch K-League 2021 cùng Jeonbuk. Đó là lần đầu tiên tôi vô địch trên cương vị HLV trưởng. Vậy nên, tôi rất vui và bắt đầu nhảy múa. Tôi hy vọng có thể nhảy theo ý mình, như món quà dành cho CĐV Việt Nam khi đội tuyển có kết quả tốt".

Ngay sau khi được bổ nhiệm vào chiếc “ghế nóng” ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik cùng các cộng sự đã bắt tay ngay vào công việc. Ông đã dự khán trận đấu của trận đấu giữa Thể Công Viettel và HAGL ở vòng 16 V.League.

Và tại vòng 17 sẽ là hai trận đấu Nam Định vs Bình Dương (ngày 8/5) trên sân Thiên Trường và trận Hà Nội gặp Thể Công Viettel (9/5) trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X