Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt Nam

Thứ Hai 08/02/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Zico Thái" đã có những bữa tiệc liên hoan tại nhà bầu Đức cũng như các thành viên khác của CLB HAGL trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.

Để chuẩn bị chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, CLB HAGL đã cho toàn đội nghỉ Tết cách đây một tuần. Vì thế tại Pleiku lúc này chỉ có bầu Đức, ban lãnh đạo đội bóng cùng HLV Kiatisuk và các trợ lý, cầu thủ ngoại.

Và trong thời gian rảnh của mình, "Zico Thái" thường được bạn bè mời tới nhà dùng bữa. Sau khi ăn tối ở nhà bầu Đức, HLV Kiatisuk mới đây đã ghé thăm và ăn cơm tại nhà Phó GĐ Trần Văn Minh hay nhà của trợ lý Dương Minh Ninh.

HLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt Nam hình ảnh
HLV Kiatisuk vào bếp trổ tài làm món ăn Thái Lan

Và tại đây, nhà cầm quân người Thái Lan đã hăng hái xuống bếp 'tay dao tay thớt' để trổ tài làm món ăn Thái Lan để tất cả cùng thưởng thức. Món mà ông chế biến dường như là Tom Yum Kung. Ngoài ra còn có nộm tôm và một vài món khác.

Vị thuyền trưởng HAGL đã cho thấy ngoài khả năng huấn luyện bóng đá thì khả năng bếp núc của mình cũng rất "ra gì và này nọ".

Ở dịp nghỉ Tết năm nay, HLV Kiatisuk không thể trở lại quê nhà Thái Lan để có thể đón Tết cùng gia đình do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và những quy định cách ly. Nếu "Zico" trở về quê hương, ông chắc chắn sẽ không kịp để trở lại cùng HAGL chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League.

Vì thế vị thuyền trưởng sinh năm 1973 đã quyết định ở lại. Nhờ sự phát triển của công nghệ mà Kiatisuk có thể thoải mái gọi điện về cho vợ con.

Nhà cầm quân đến từ xứ Chùa Vàng cũng chia sẻ ngày nào ông cũng gọi điện về quê nhà để hỏi thăm gia đình. Con gái của Kiatisuk vừa rồi đã bị ốm nên ông cũng khá lo lắng. Tuy nhiên, vì những lời hứa với bầu Đức và khát vọng giành lại ngôi Vương cùng HAGL cho nên Kiatisuk đã không về nước mà quyết định ở lại Việt Nam.

Không muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tậpKhông muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tập
Sau khi cho các cầu thủ nội xả trại ăn Tết, những người nước ngoài tại HAGL, trong đó có HLV Kiatisuk và các ngoại binh vẫn ra sân tập luyện như ngày thường.
Kiatisuk đón Tết Nguyên đán ở Việt NamKiatisuk đón Tết Nguyên đán ở Việt Nam
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, HLV Kiatisuk quyết định đón Tết Nguyên đán 2021 ở Việt Nam thay vì trở lại Thái Lan.
Điểm nhấn vòng 2 V.League: Nỗi buồn của ứng viên vô địch, lần đầu cho Kiatisuk...Điểm nhấn vòng 2 V.League: Nỗi buồn của ứng viên vô địch, lần đầu cho Kiatisuk...
Vòng 2 V.League 2021 diễn ra và đọng lại không ít những điều đáng chú ý. Hãy cùng điểm qua những điểm nhấn ấy.
Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?
Với lợi thế sân nhà và được chơi hơn người từ rất sớm, thầy trò Kiatisuk cuối cùng đã có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Và dưới đây là những điều...
Kiatisuk đón Tết Nguyên đán ở Việt NamKiatisuk đón Tết Nguyên đán ở Việt Nam
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, HLV Kiatisuk quyết định đón Tết Nguyên đán 2021 ở Việt Nam thay vì trở lại Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X