Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tiết lộ xe mới của Minh Vương

Thứ Năm 16/06/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tuổi 27, tiền vệ Trần Minh Vương đã có cho mình một tài sản không nhỏ để xây nhà cho mẹ cũng như mua xe hơi riêng tự thưởng cho bản thân.

 

Mới đây, Minh Vương đã bất ngờ mua ô tô để tự thưởng cho  bản thân sau nhiều năm miệt mài với trái bóng tròn. Theo đó, cầu thủ quê Thái Bình đã chia sẻ hình ảnh về chiếc Mercedes GLC trị giá bạc tỉ mà mình vừa tậu lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều tương tác từ bạn bè, đồng nghiệp và NHM.

Kiatisuk Minh Vuong
HLV Kiatisuk đứng bên xe hơi mới của Minh Vương

Trước Minh Vương, một số chân sút khác như Tiến Linh, Văn Hậu, Quang Hải, Tấn Tài, Hoàng Đức...cũng lần lượt tậu cho mình những chiếc xế hộp thuộc thương hiệu xe hơi danh tiếng toàn cầu Mercedes-Benz.

Và sau khi có xe mới, tiền vệ người Thái Bình đã đón thầy Sắc đi cà phê. Chuyện này cũng đã được nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ lên trang cá nhân.

"Cầu thủ có kỷ luật và sự hiếu thảo. Mua đất xây nhà cho mẹ, mua xe đỏ tự thưởng cho mình. Đón thầy trên xe mới đi cà phê", 'Zico Thái' đăng tin trên facebook.

Được biết, chiếc xe Minh Vương mới sắm có giá trị không dưới 2 tỷ đồng. Trước đó, vào đầu năm 2022, tiền vệ của HAGL đã tổ chức lễ mừng tân gia - ngôi nhà mà anh dùng tiền tích luỹ nhiều năm để xây tặng mẹ.

HLV Kiatisuk tiết lộ xe mới của Minh Vương 1
Căn nhà Minh Vương và anh đã xây lại cho mẹ tại Thái Bình

Tâm sự với báo giới, Minh Vương cho biết đây là món quà anh cùng anh trai dồn tiền tặng mẹ - người đã vất vả nuôi dưỡng và tạo điều kiện cho tiền vệ trẻ theo đuổi đam mê khi cha ra đi lúc anh còn nhỏ. Căn nhà mới được xây dựng khang trang và ấm cúng hơn, thay thế cho căn nhà đơn sơ đã xuống cấp trước đó theo thời gian.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X