Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk lại mời gọi Chanathip đến Việt Nam chơi bóng

Thứ Hai 19/06/2023 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin tiền vệ Chanathip rời Nhật Bản để trở về quê hương, HLV Kiatisuk Senamuang đã tranh thủ cơ hội “chèo kéo” Messi Thái Lan đến Việt Nam thi đấu.

Theo đó, cầu thủ hàng đầu của bóng đá Thái Lan, Chanathip đã chia tay CLB Kawasaki Frontale sau hơn 1 năm gắn bó. Truyền thông xứ chùa Vàng đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ sinh năm 1993 sẽ chấm dứt 7 năm thi đấu ở Nhật Bản để trở về quê nhà chơi bóng.

Nhiều khả năng, anh sẽ khoác áo CLB BG Pathum United từ mùa giải 2023/2024. Trước thông tin trên, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"Thật lòng tôi không đồng tình với quyết định trở về nước chơi bóng của Chanathip. Tôi cho rằng cậu ấy có thể chơi bóng ở nước ngoài thêm 4 đến 5 năm nữa, thậm chí cậu ấy hoàn toàn có thể nghĩ đến việc thi đấu đến cuối sự nghiệp tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của Chanathip. Nếu không thành công ở đội bóng hiện tại, cậu ấy có thể chuyển sang thi đấu cho đội bóng khác cũng tại J.League, hoặc nghĩ đến việc sang Trung Đông hay châu Âu thi đấu. Trở lại quê nhà Thái Lan với Chanathip giống như một sự kết thúc vậy”.

Kiatisuk chua tu bo y dinh moi goi Chanathip den Viet Nam choi bong
Kiatisuk chưa từ bỏ ý định mời gọi Chanathip đến Việt Nam chơi bóng

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Thái Lan cũng bày tỏ mong muốn cậu học trò cũ của mình được thoải mái chơi bóng. Ông cũng không quên nhân cơ hội này để rủ Chanathip đến Việt Nam thử sức.

“Tôi muốn Chanathip được chơi bóng vui vẻ, nếu cậu ấy muốn rời đội bóng hiện tại thì hãy xem Việt Nam là lựa chọn tiếp theo, sau lựa chọn hàng đầu của cậu ấy là trở về Thái Lan, lựa chọn thứ hai là sang thi đấu ở các nền bóng đá lớn hơn".

Đáng nói, đây không phải lần đầu Kiatisuk mời gọi Chanathip. Trước đó, khi cầu thủ sinh năm 1993 gặp khó khăn ở CLB Consadole Sapporo, thuyền trưởng của HAGL cũng mách nước "Messi J" tới Việt Nam chơi bóng, thậm chí là đầu quân cho đội bóng phố Núi, nơi Zico Thái đang là huấn luyện viên trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X