Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài ngỡ ngàng trước màn trổ tài làm món Thái của HLV Kiatisuk

Thứ Sáu 01/03/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hồ Tấn Tài gây chú ý khi quan sát rất kỹ trong lúc HLV Kiatisuk trổ tài làm đồ ăn Thái Lan tại bản doanh của CLB Công an Hà Nội.
video

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk đã đăng tải đoạn video ông tự tay làm món Thái Lan để chiêu đãi các học trò tại CLB Công an Hà Nội.

Được biết, vị chiến lược gia sinh năm 1973 trổ tài làm món gỏi đu đủ với cá trích, một món đặc trưng tại Thái Lan, quê hương ông. Zico Thái cũng tiết lộ, rất lâu rồi bản thân chưa được thưởng thức món ăn này.

Đáng chú ý, hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng rất thích thú khi đứng theo dõi HLV Kiatisuk trong lúc thực hiện món ăn. Sự gần gũi giữa hai thầy trò cũng dẹp đi tin đồn về chuyện rạn nứt tình cảm.

Trước đó, sau trận thắng tối thiểu trước SLNA ở vòng 10 V.League, Tấn Tài đã có cuộc nói chuyện khá gay gắt với HLV Kiatisuk. Hậu vệ sinh năm 1997 thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với quyết định thay đổi người của vị thuyền trưởng người Thái.

HLV Kiatisak cũng giải thích với cậu học trò về quyết định của mình và đáp lại bằng nụ cười quen thuộc. Hồ Tấn Tài khi nghe được những lời giải thích của người thầy cũng trao đổi nhẹ nhàng lại và không có phản ứng gì thêm.

Tuy nhiên, cuộc trò chuyện của hai thầy trò đã nhận về những ý kiến trái chiều. Hồ Tấn Tài sau đó cũng trấn an NHM bằng bức hình hai thầy trò nắm tay cùng dòng thông điệp: “Cùng chung mục tiêu”.

HLV Kiatisuk đang hưởng “tuần trăng mật" cùng Công an Hà Nội với chuỗi ba trận thắng liên tiếp. Ở trận đấu tới, đội bóng ngành công an sẽ có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà Hồ Tấn Tài bị treo giò do đã nhận đủ số thẻ phạt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X