Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk khoe ảnh "gái rượu" xinh đẹp nhân dịp sinh nhật

Thứ Ba 20/07/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang vừa đăng lên trang facebook cá nhân những bức hình chụp cùng con gái cả cùng lời chúc mừng sinh nhật.

 

Nhân dịp cô con gái lớn Prouderr Senamuang vừa bước sang tuổi 18, HLV Kiatisuk đã đăng những tấm hình chụp cùng con kèm theo lời chúc mừng sinh nhật. 

HLV Kiatisuk khoe ảnh con gái lớn nhân dịp sinh nhật
HLV Kiatisuk đăng ảnh khoe con gái lớn nhân dịp sinh nhật


Vị danh thủ người Thái Lan viết: "Chúc mừng sinh nhật con gái. Năm nay cha không thể thổi nến cùng con vì phải sang Việt Nam nhưng vẫn mong con luôn mạnh khỏe, chăm học và luôn là một công dân tốt. 

Cha sẽ luôn ủng hộ và khích lệ con trong mọi việc. Sang tuổi 18, con gái của cha đã bước vào tuổi trưởng thành rồi. Con hãy chọn con đường riêng và hãy theo đuổi đam mê mà con đã chọn, điều mà con cho là phù hợp với bản thân con và không làm tổn thương đến ai. 

Cha tin mọi quyết định của con đều được suy nghĩ và cân nhắc chính xác. Hãy cứ mạnh mẽ bước đi, cho dù chúng ta đang ở xa nhau nhưng cuộc sống là vậy. Chúng ta sẽ đều phải sống hạnh phúc dù ở nơi đâu. Hãy cố gắng hết sức. Yêu con".

HLV Kiatisuk khoe ảnh con gái lớn nhân dịp sinh nhật
Vị thuyền trưởng HAGL thường xuyên chia sẻ hình ảnh của vợ và các con của mình trong mỗi dịp đặc biệt.


Cô công chúa lớn nhà Kiatisuk hiện đang là du học sinh tại Anh. Tháng 3/2019, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các trường học đóng cửa buộc cô phải về nước.

Ngoài cô con gái lớn Prouderr Senamuang, HLV Kiatisuk còn có với bà xã Asarapa Senamuang hai 'công chúa' khác. Đây chính là hậu phương vững chắc để ông có thêm động lực để tiếp tục vượt qua những khó khăn trong nghiệp cầm quân của mình.

HLV Kiatisuk khoe ảnh con gái lớn nhân dịp sinh nhật
Con gái của huấn luyện viên Kiatisak gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp. 

HLV Kiatisuk khoe ảnh con gái lớn nhân dịp sinh nhật
Hình ảnh cha con Kiatisuk cách đây hơn 10 năm.
HLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân TrườngHLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân Trường
Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk tự tin cho biết các cầu thủ HAGL sẽ luôn duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất bất cứ khi nào đội...
HAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhàHAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhà
Trước việc giải V-League 2021 vẫn chưa hẹn ngày trở lại, mới đây HLV Kiatisuk đã cho các cầu thủ HAGL lên núi tập luyện để thay đổi không khí.
Kiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công PhượngKiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công Phượng
HLV Kiatisuk giải thích lý do đưa ra giáo án khắc nghiệt cho Công Phượng và các cầu thủ HAGL bất chấp việc V.League 2021 đang tạm nghỉ.
Muốn HAGL sớm vô địch, Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi TháiMuốn HAGL sớm vô địch, Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi Thái
Trong một chia sẻ mới đây trên kênh youtube cá nhân, HLV người Thái Lan Kiatisuk Senamuang không ngại tiết lộ việc mình tiếp tục gửi lời mời sang Việt Nam cho...
HLV Kiatisuk chúc mừng, gia đình mặc áo đỏ cổ vũ ĐT Việt NamHLV Kiatisuk chúc mừng, gia đình mặc áo đỏ cổ vũ ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Thái Lan và gia đình vừa có động thái cổ vũ hành trình chinh phục giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X