Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk: HAGL tự tin thái quá trước Đà Nẵng

Thứ Bảy 30/09/2023 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk rõ ràng không thể hài lòng sau trận thua của HAGL trước Đà Nẵng ở giải bóng đá Thiên Long Tournament lần thứ 5.

Chia sau trận thua 0-2 trước đội bóng vừa phải xuống chơi ở giải hạng Nhất ngay trên sân nhà Pleiku, HLV Kiatisuk cho hay:

"Tôi thất vọng một chút với kết quả. Dường như thời gian tập chỉ vỏn vẹn 2 chưa đủ giúp một số cầu thủ phát huy được hết khả năng cũng như phong độ trên sân. Toàn đội sẽ phải rút kinh nghiệm và học hỏi nhiều hơn sau trận đấu này. Nhìn chung, các cầu thủ vẫn còn tự tin thái quá khi gặp Đà Nẵng".

Đây là trận đấu mà tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được đăng ký thi đấu nhưng lại không được HLV Kiatiusk tung vào sân. Điều này khiến NHM không khỏi lo lắng. Tiết lộ từ thuyền trưởng người Thái Lan, Zico Thái cho biết tiền vệ sinh năm 1995 không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Kiatisuk
HLV Kiatisuk không thể hài lòng sau thất bại của HAGL trước Đà Nẵng FC

Ở trận đấu trước Đà Nẵng, HAGL cũng đã ra mắt bộ đôi ngoại binh là tiền đạo Joal Mario và trung vệ Jairo Rodrigues. Tuy nhiên, cả hai chưa thể hiện được quá nhiều trong lối chơi của đội bóng phố Núi.

Nhận xét về màn trình diễn của Joal Mario và Jairo Rodrigues, HLV Kiatisuk cho hay: "Không có vấn đề gì vì Jairo đã từng có kinh nghiệm thi đấu trong màu áo Khánh Hòa, cậu ấy cần thêm thời gian. Còn với Maria, thì anh ấy vẫn phải học hỏi nhiều hơn từ những người đồng đội của mình".

HAGL sẽ còn 2 trận đấu nữa ở giải giao hữu Thiên Long Tournament, lần lượt với Quảng Nam vào ngày 1/10 và Đà Nẵng (3/10) trước khi bước vào mùa giải 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X