Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk được tiếp doping trước giai đoạn lượt về V-League 2022

Thứ Năm 18/08/2022 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang mới đây đã được tiếp sức trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch 2022 khi được bà xã từ Thái Lan sang thăm. 

Trong một chia sẻ trên trang cá nhân vào chiều 18/8, HLV Kiatisuk đã khoe tấm ảnh chụp cùng vợ là bà Asarapa Senamuang tại Plieku, Gia Lai. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đây cũng là lần đầu tiên bà Asarapa tới Việt Nam thăm chồng, kể từ khi 'Zico Thái' nhận nhiệm vụ dẫn dắt HAGL từ đầu năm 2021.

HLV Kiatisuk được tiếp doping trước giai đoạn lượt về V-League 2022 1
HLV Kiatisuk khoe ảnh chụp cùng vợ tại Gia Lai. Ảnh: FBNV

HLV Kiatisuk và vợ quen nhau trong một cuộc phỏng vấn cách đây khoảng 20 năm. Lúc đó, Kiatisak là một cầu thủ nổi tiếng của bóng đá xứ Chùa Vàng  còn Asarapa lại là một nữ phóng viên. 

Bà xã của Kiatisak là con gái rượu của một cựu quan chức cao cấp trong Bộ Ngoại giao Thái Lan, từng có thời gian du học tại Anh. Cả hai kết hôn năm 2002 và có với nhau ba nàng công chúa. Hiện cả ba đều đã trưởng thành và khá xinh đẹp.

HLV Kiatisuk được tiếp doping trước giai đoạn lượt về V-League 2022 2
Vợ chồng HLV Kiatisak thời trẻ. Ảnh: Siam Sport.

Nhiều người đánh giá, bà xã Asarapa của HLV Kiatisak có nhan sắc trung bình, thậm chí nhìn già hơn ông, thế nhưng ông chưa bao giờ bận tâm về điều đó. Không những thế, ông còn rất yêu và chiều vợ mình. Ông thường xuyên khoe với bạn bè và các fan những hình ảnh hạnh phúc bên vợ và các con.

Kiatisuk và vợ vừa cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm kết hôn hồi đầu năm nay. Nhà cầm quân người Thái Lan khi ấy cũng không quên gửi tới vợ những lời ngọt ngào qua facebook cá nhân. Ông viết: "Chúc mừng kỷ niệm 20 năm. Yêu em nhất. Mọi thứ đều bắt đầu từ trái tim".

@bongda24h.vn.official Bạn sẽ cổ vũ cho HAGL chứ? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #hoanganhgialai #kiatisuk #bongdavietnam #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X