Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk đau lòng trước mất mát quá lớn của HAGL 

Thứ Bảy 12/08/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng trên trang cá nhân tối ngày 12/8, vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk Senamuang đã bày tỏ sự cảm thương sâu sắc trước sự ra đi của ba thành viên đội bóng. 

Là người có quãng thời gian dài gắn bó với trợ lý Dương Minh Ninh cũng như tiền đạo Paollo và bác sĩ Đào Trọng Trí, HLV Kiatisuk thực sự đã rất sốc khi nghe tin về sự ra đi đột ngột của ba thành viên HAGL do tai nạn giao thông vào chiều ngày 12/8. 

HLV Kiatisuk đau lòng trước mất mát quá lớn của HAGL 1
HLV Kiatisuk chia sẻ nỗi đau với gia quyền các thành viên HAGL gặp nạn.

Và thông qua mạng xã hội, ông cũng đã gửi lời chia buồn tới đội bóng cũng như thân nhân người đã khuất để xoa dịu đi nỗi đau mất mát. Trên facebook cá nhân, 'Zico Thái' viết: "Hãy yên nghỉ. Thật đau lòng. Ba người anh em của tôi yên nghỉ nhé". 

Vụ tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của ba thành viên CLB HAGL xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 12/8/2023 tại thị trấn Chư Pưh, cách Pleiku khoảng 70 - 80km. Do bị hai xe tải đâm trực diện nên trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo, bác sĩ Đào Trọng Trí đã tử vong tại chỗ. Riêng tài xế điều khiển chiếc xe của CLB Hoàng Anh Gia Lai bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Trước sự việc đau lòng này, bầu Đức đã có chỉ đạo yêu cầu CLB HAGL chủ động hỗ trợ, lo hậu sự tốt nhất cho các thành viên không may gặp tai nạn. Theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, CLB HAGL sẽ phối hợp với gia đình để lo chu đáo mọi việc. 

Bước đầu, đội bóng phố núi sẽ cắt cử hai nhóm cùng lo hậu sự với gia đình trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí. Riêng trường hợp của tiền đạo Paollo do là người nước ngoài nên đội bóng sẽ phải chờ hoàn tất các thủ tục theo quy định và hỗ trợ vợ Paollo đưa cầu thủ này về nước một cách chu đáo.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X