Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk bất ngờ bị cảnh sát "hỏi thăm" trước trận gặp Hải Phòng

Thứ Năm 01/04/2021 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự việc hy hữu đã xảy ra với HLV Kiatisuk ngay trước thềm trận gặp Hải Phòng với lý do ông quá nổi tiếng và được yêu mến.

Chiều 1/4, HLV Kiatisuk đang đi dạo trên một con phố ở Hải Phòng thì bất ngờ bị các đồng chí công an giữ lại. Lý do bởi... ông quá nổi tiếng và được yêu mến.

Cụ thể, các đồng chí công an nhận ra Zico Thái và xin chụp hình cùng. Với sự thân thiện của mình, nhà cầm quân người Thái Lan vui vẻ đồng ý ngay lập tức.

Câu chuyện kể trên được HLV Kiatisuk chia sẻ trên trang cá nhân một cách đầy hóm hỉnh: "Đang đi bộ qua đường thì bị công an bắt để... chụp hình"

Kiatisuk
Kiatisuk chụp hình với đồng chí công an ở Hải Phòng.

Kể từ khi trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisuk đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ. Chắc chắn, đó chính là nguồn động lực to lớn giúp ông cùng đội bóng phố Núi trải qua khởi đầu khả quan tại V.League 2021 khi đã có 13 điểm sau 6 vòng đấu và dẫn đầu BXH.

Hiện tại, HLV Kiatisuk cùng các học trò tích cực chuẩn bị cho trận gặp Hải Phòng tại vòng 7. HAGL đã hành quân ra đất cảng từ 2 ngày trước đó để làm quen với khí hậu, điều kiện thi đấu nhằm hướng tới kết quả tốt.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL diễn ra vào 18h ngày 2/4.

Hồng Duy nhìn ra nét tương đồng giữa HLV Kiatisuk và thầy ParkHồng Duy nhìn ra nét tương đồng giữa HLV Kiatisuk và thầy Park
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã thừa nhận chiến thuật của HLV Kiatisuk cũng giống với những gì thầy Park áp dụng trên đội tuyển...
Vũ Văn Thanh: HAGL không phải dạng vừa đâuVũ Văn Thanh: HAGL không phải dạng vừa đâu
Vũ Văn Thanh tin rằng HAGL đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk và thành công chỉ là chuyện sớm muộn.
CƯỜI RA NƯỚC MẮT: HLV Kiatisuk gặp sự cố ở sân bay vì... cái tênCƯỜI RA NƯỚC MẮT: HLV Kiatisuk gặp sự cố ở sân bay vì... cái tên
HLV Kiatisuk cùng một số cầu thủ HAGL gặp phải sự cố hy hữu khi làm thủ tục bay tới Hải Phòng chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 7 V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X