Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp dự đoán đội tuyển vô địch Euro và Copa America 2024

Thứ Tư 03/07/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp mới đây đã đưa ra dự đoán về chủ nhân ngôi vương của Euro và Copa America 2024.

HLV Jurgen Klopp dự đoán đội tuyển vô địch Euro và Copa America 2024

“Dù rất mong ĐT Đức sẽ vô địch nhưng tôi không nghĩ vậy”, HLV Jurgen Klopp thẳng thắn bày tỏ.

“Theo tôi, ĐT Tây Ban Nha đang là đội có thể đi tới cuối hành trình và vô địch, họ cân bằng và mạnh ở mọi vị trí và cách sắp xếp là rất lý tưởng. ĐT Đức và Pháp cũng là những đội mạnh, tôi không biết ai sẽ vô địch trong những đội này.

ĐT Anh có một số khó khăn nhưng tôi tin họ sẽ đá tốt hơn khi càng vào sâu, dù Thụy Sĩ cũng là đối thủ khá mạnh và sẽ không dễ bị đánh bại. Chúng ta hãy chờ xem tứ kết sẽ diễn ra thế nào”, vị chiến lược gia người Đức cho biết.

Bên cạnh đó, khi được yêu cầu đưa ra dự đoán về đội sẽ đăng quang ngôi vô địch tại Copa America, HLV Klopp thẳng thắn bày tỏ bản thân không biết đội nào trội hơn cả trong các ứng cử viên vô địch.

HLV Jurgen Klopp dự đoán đội tuyển vô địch Euro và Copa America 2024 1
Jurgen Klopp không chọn ĐT Đức cho chức vô đjch Euro 2024

“Argentina và Brazil vẫn mạnh nhưng vẫn còn đó Uruguay và Colombia, họ cũng đang chơi rất hay. Tôi không chọn đội nào là ứng viên số 1 cả. Tôi đã chuyện trò với Alisson qua tin nhắn và tôi nghĩ Brazil vẫn có thể lên ngôi”, cựu thuyền trưởng Liverpool cho hay.

HLV Klopp đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Anfield sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Nhà cầm quân người Đức cho biết sẽ dự định nghỉ ngơi một năm.

Tuy nhiên, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc ông được liên hệ để trở thành thuyền trưởng của ĐT Mỹ, đội bóng bị loại ở vòng bảng Copa America.

“Có thể tôi sẽ tiếp tục việc huấn luyện nhưng chắc chắn không phải với nhịp độ trước đây. Lúc này tôi chưa có động lực để tiếp nhận công việc mới”, HLV Klopp tái khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X